Quảng cáo

Bonucci đặc biệt nhắc tới 1 cầu thủ Tây Ban Nha

Thứ ba, 06/07/2021 14:38 PM (GMT+7)

Phát biểu trước trận bán kết Euro 2021 với Tây Ban Nha, trung vệ Leonardo Bonucci của Italia đánh giá cao sức mạnh của Tây Ban Nha và đặc biệt tiền đạo Alvaro Morata.

Trước khi bước tới trận bán kết, Italia đã có màn trình diễn xuất sắc từ đầu giải đấu, là đội duy nhất toàn thắng trong năm trận đã qua, Azzurri được đánh giá rất cao trước thềm cuộc đọ sức với Tây Ban Nha.

Mặc dù vậy, trung vệ Leonardo Bonucci lại tỏ ra thận trọng trước thềm trận bán kết. Ngôi sao thuộc biên chế Juventus đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Tây Ban Nha và nhấn mạnh sự 'nguy hiểm' của tiền đạo Alvaro Morata.

bonucci-giua-italia-va-tay-ban-nha-khong-co-cua-tren_1625507815
Bonucci chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu. Nguồn: Internet.

Ngôi sao 34 tuổi chia sẻ: "Không có đội nào cửa trên ở trận đấu này cả, và chúng tôi phải quên đi những gì đã đạt được cho tới lúc này để tập trung cho mục tiêu thắng trận tới. Tây Ban Nha là một đội bóng mạnh, họ có nhiều cầu thủ tuyệt vời. Đội bóng này càng đá càng tiến bộ dù nhận nhiều sự chỉ trích".

"Tây Ban Nha có một hàng công mạnh, tôi đánh giá cao Morata. Cậu ấy là một trung phong xuất sắc, cậu ấy có thể ghi bàn ở mọi thời điểm. Chúng tôi tôn trọng họ và biết rằng khi trận đấu bắt đầu, chúng tôi sẽ phải phòng ngự chặt chẽ. Italia sẽ hạn chế tối đa những cơ hội mà Tây Ban Nha có được", cựu sao AC Milan nói thêm.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía Tây Ban Nha. Thống kê chỉ ra rằng, trong 34 lần chạm trán Italia, đội tuyển đến từ bán đảo Iberia đã có được 12 chiến thắng và 13 trận hoà. Trong khi đó, đội bóng từ 'Xứ mỳ ống' mới chỉ có được 9 lần ca khúc khải hoàn.

tin-tuc-italia-vs-tay-ban-nha-7-7-2021
Italia sẽ đối đầu đối thủ đầy 'duyên nợ' Tây Ban Nha tại bán kết Euro 2021. Nguồn: Internet.

Trận bán kết đầu tiên VCK Euro 2021 giữa Italia vs Tây Ban Nha sẽ diễn ra trên SVĐ Wembley vào 22h rạng sáng thứ tư (7/7) tới đây.

Lịch sử đối đầu Ý vs Tây Ban Nha: Bằng chứng thuyết phục

Italia vs Tây Ban Nha: Vượt qua nỗi ám ảnh để tiến tới trận chiến cuối cùng

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan