Quảng cáo

HLV Italia chỉ ra cái tên có thể tỏa sáng ở thời điểm quyết định

Thứ ba, 06/07/2021 10:23 AM (GMT+7)

Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Tây Ban Nha, HLV Mancini tỏ ra thận trọng khi không muốn nhắc đến trận chung kết Euro 2021.

Video cảm động hình ảnh Spinazolla chia tay ĐT Italia

Vào 2h rạng sáng ngày mai (7/7), đội tuyển Italia sẽ bước vào trận bán kết đầu tiên VCK Euro với Tây Ban Nha. Với màn trình diễn xuất sắc từ đầu giải, và là đội bóng duy nhất toàn thắng trong 5 trận đấu đã qua, Azzurri được đánh giá rất cao trước thềm cuộc đọ sức này.

ttaly-1
Italia đang toàn thắng từ đầu giải đấu. Nguồn: Internet.

Mặc dù vậy, HLV Mancini lại tỏ ra vô cùng thận trọng. Ông cùng toàn đội không muốn nhắc đến trận chung kết, mà chỉ muốn tập trung vào trận đấu sắp tới với Tây Ban Nha.

Chiến lược gia người Ý chia sẻ: "Việc nhắc tới trận chung kết vào lúc này là sai lầm mà chúng tôi cần phải tránh vào ngày mai. Chúng tôi không thể nghĩ rằng cứ ra sân là có thể giành chiến thắng. Mọi chuyện sẽ không dễ dàng như vậy. Chúng tôi biết mình cần phải thể hiện trận đấu tuyệt vời".

"Chúng tôi là Italia và có phong cách của riêng mình. Chúng tôi không muốn trở thành bản sao của Tây Ban Nha theo cách nào đó. Italia có phong cách của riêng và chiến đấu vì phong cách của mình".

"Trận đấu với Tây Ban Nha sẽ khác hoàn toàn so với trận đấu với Bỉ. Cả hai trận đấu đều có sự phức tạp khác nhau. Tây Ban Nha đương nhiên không phải là đối thủ yếu. Họ sở hữu đội hình trẻ, đầy tài năng và có một HLV tuyệt vời", cựu HLV của Man City chia sẻ thêm.

Mancini-Enrique
Mancini dành lời khen cho người đồng nghiệp Luis Enrique. Nguồn: Internet.

Chiến lược gia 56 tuổi cũng dành lời khen ngợi cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Luis Enrique. Ông cho biết: "Đó là một HLV tuyệt vời. Tôi không nhận xét như vậy chỉ vì ông ấy giành chức vô địch Champions League cùng Barcelona. Mà tất cả các đội bóng do HLV Luis Enrique huấn luyện đều tuyệt vời. Nếu một HLV có thể giúp các đội bóng do mình dẫn dắt chơi tốt thì ông ấy rõ ràng là HLV giỏi".

Bên cạnh đó, HLV Mancini cũng đánh giá cao tiền đạo Ciro Immobile rằng: "Immobile là tiền đạo hàng đầu châu Âu những năm qua. Ở những giải đấu như vậy, những cầu thủ bị chỉ trích thường lại tỏa sáng ở thời điểm quyết định".

Trước thềm trận bán kết với Tây Ban Nha, Italia chỉ có một sự vắng mặt đáng tiếc của Leonardo Spinazzola, bởi chấn thương gân gót chân trong trận đấu với ĐT Bỉ. Hậu vệ này đã phải nói lời chia tay giải đấu và mất ít nhất 5-6 tháng để hồi phục. Bên kia chiến tuyến, La Roja cũng sẽ không có được sự phục vụ của Sarabia, điều này đã được HLV Enrique xác nhận và nhiều khả năng Dani Olmo sẽ được sử dụng thay cho vị trí của tiền vệ PSG.

tin-tuc-italia-vs-tay-ban-nha-7-7-2021
Italia sẽ đối đầu Tây Ban Nha tại bán kết Euro 2021. Nguồn: Internet.

Trận bán kết đầu tiên VCK Euro 2021 giữa Italia vs Tây Ban Nha diễn ra trên SVĐ Wembley (Anh) vào 2h rạng sáng thứ tư (7/7) tới đây.

Italia vs Tây Ban Nha: Vượt qua nỗi ám ảnh để tiến tới trận chiến cuối cùng

HLV Luis Enrique tự tin tiết lộ chiến thuật đấu Italia

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan