Quảng cáo

HLV Luis Enrique tự tin tiết lộ chiến thuật đấu Italia tại bán kết Euro 2021

Thứ ba, 06/07/2021 09:11 AM (GMT+7)

Chạm trán đoàn quân Roberto Mancini tại bán kết Euro 2021, HLV Luis Enrique của ĐT Tây Ban Nha đã đưa ra chiến thuật nhập cuộc.

Tính đến trước vòng bán kết, Tây Ban Nha là đội tuyển kiểm soát bóng nhiều hơn bất cứ đội nào với 67,2%. Trong khi đó, Italia xếp thứ 3 với tỷ lệ 55,8% (thứ 2 là Đức với 59,3%). Bởi vậy, HLV Luis Enrique muốn duy trì điều này trong trận đấu vào đêm nay.

“Mục tiêu của chúng tôi là rất rõ ràng” – Enrique lên tiếng. “Chúng tôi cần bóng, chúng tôi muốn kiểm soát thế trận. Chúng tôi sẵn sàng thích nghi với mọi chiến thuật, nhưng trên hết Tây Ban Nha muốn nắm quyền kiểm soát bóng".

60e3b466853ce
HLV Enrique tin rằng cầm bóng sẽ là chìa khóa mang đến chiến thắng trước Italia. Nguồn: Getty.

"Ngày hôm qua, Aymeric Laporte và một vài cầu thủ không tham gia luyện tập. Chẳng vì lý do nào cả, chúng tôi đã cho họ những sự lựa chọn. Ngoại trừ Sarabia, toàn đội đều đạt thể trạng tốt nhất và không còn sự mệt mỏi.”

Với sự thiếu vắng của Sarabia, nhiều khả năng HLV Luis Enrique sẽ cho ra sân với đội hình gồm 3 cái tên chơi cao nhất là Alvaro Morata, Ferran Torres cùng Dani Olmo. Bên kia chiến tuyến, Italia cũng thiếu vắng hậu vệ chơi hay nhất từ đầu giải của họ, Leonardo Spinazzola với chấn thương gân gót chân trong trận thắng Bỉ. Cầu thủ này chắc chắn sớm nói lời chia tay giải đấu và mất ít nhất 6 tháng để hoàn toàn hồi phục.

tin-tuc-italia-vs-tay-ban-nha-7-7-2021
Italia sẽ đối đầu Tây Ban Nha tại bán kết 1 VCK Euro 2021. Nguồn: Internet.

Trận bán kết đầu tiên tại VCK Euro 2021 giữa Tây Ban Nha vs Italia diễn ra trên SVĐ Wembley (Anh) vào 2h rạng sáng thứ tư (7/7) tới đây.

Lịch Euro 2021 hôm nay 06/07: Kinh điển Italia vs Tây Ban Nha giờ vàng

Đội hình dự kiến Ý vs Tây Ban Nha: Sức mạnh tối ưu

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan