Quảng cáo

Bonucci: ‘Không ai thể hiện sự kiên cường như người Ý chúng tôi’

Thứ tư, 07/07/2021 09:42 AM (GMT+7)

Rạng sáng nay (7/7), đội tuyển Italia đã có một trận đấu đầy cảm xúc với Tây Ban Nha ở bán kết Euro 2021.

Bước vào trận đấu với Tây Ban Nha, đội tuyển Italia quyết tâm giành chiến thắng để giành vé vào chung kết. Và thầy trò Roberto Mancini đã có được điều mình cần khi có được thắng lợi theo cái cách không thể cảm xúc hơn, đó là vượt qua đối thủ ở loạt sút luân lưu cân não.

italia-hien-nguyen-hinh-tien-tay-ban-nha-roi-euro-2021-60734
ĐT Italia đã chính thức ghi tên mình vào trận chung kết của Euro 2021

Sau chiến thắng vào rạng sáng nay, trung vệ Leonardo Bonucci đã có thể hiện sự phấn khích trong cuộc trả lời phỏng vấn. Cụ thể, cầu thủ của Juventus đã nói rằng:

“Thật không thể tin được. Đây là một trận đấu thực sự khó khăn, đội tuyển Tây Ban Nha đã chơi tốt. Tôi không có gì phải xấu hổ khi nói rằng: Không ai thể hiện sự kiên cường như người Ý chúng tôi.

Chúng tôi đã phải chịu đựng những giây phút mà đối phương dồn ép nhưng chúng tôi đã đoàn kết cùng nhau vượt qua để đi đến trận chung kết.”

Đúng như lời Bonucci nói, Azzurri đã thể hiện tinh thần tuyệt vời của người Ý giống như những gì họ đã làm được ở trận chung kết World Cup 2006 với đội tuyển Pháp.

VIDEO: Màn ăn mừng của các CĐV Italia sau khi Azzurri giành quyền vào chung kết Euro 2021

Chức vô địch Euro 2021 chỉ còn cách đội tuyển Italia đúng một chiến thắng nữa mà thôi. Bây giờ việc của đoàn quân áo thiên thanh sẽ là ngồi theo dõi trận bán kết còn lại giữa Anh và Đan Mạch để biết đối thủ của mình trong trận chung kết là ai.

Trận đấu cuối cùng ở kỳ Euro này sẽ được diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 12/7 trên sân vận động Wembley, Anh.

Federico Chiesa: 'Tây Ban Nha chơi hay nhưng chưa đủ'

HLV Tây Ban Nha nói sự thật về 'tội đồ' Morata

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan