Quảng cáo

Italia vỡ òa sau loạt penalty nghẹt thở

Thứ tư, 07/07/2021 05:10 AM (GMT+7)

Đội tuyển Italia đã chính thức sở hữu tấm vé đầu tiên tiến vào chung kết Euro 2021 sau khi đánh bại Tây Ban Nha ở loạt đá luân lưu cân não.

Không giống như các trận đấu trước đó, đội tuyển Italia buộc phải chuyển sang lối chơi phản công trước khả năng kiểm soát bóng rất tốt của Tây Ban Nha. Thế nhưng, chính Azzurri mới là đội tạo nên nhiều cơ hội ngon ăn hơn và đã vượt lên dẫn trước.

Một lần nữa, tiền đạo Federico Chiesa cho thấy khả năng bùng nổ trong các trận cầu lớn. Trong một đợt phản công, chân sút thuộc biên chế Juventus đã có pha đặt lòng hoàn hảo khiến thủ thành Unai Simon chỉ biết đứng chôn chân.

italy-6

Sự nỗ lực của La Roja cũng đã giúp họ có được thành quả. Người lập công là Morata với pha ban bật rất ăn ý với Dani Olmo.

italy-5

Trong loạt đá luân lưu cân não, CĐV Italia đã phải thót tim sau tình huống đá hỏng ăn của Locatelli. Tuy nhiên, những người đồng đội của anh sau đó đã kịp sửa sai.

italy-4

Alvaro Morata một lần nữa lại sắm vai tội đồ khi đá hỏng quả penalty thứ 4. Ngay sau đó, tiền vệ Jorginho đã thể hiện sự chính xác như thường thấy và kết liễu trận đấu với tỷ số đá luân lưu là 4-2.

italy-2

Italia là đội đầu tiên tiến vào chung kết Euro 2021. Đối thủ của thầy trò Mancini sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Anh và Đan Mạch, diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai 8/7 (giờ Việt Nam).

Sao tuyển Italia: 'Lối chơi của Tây Ban Nha khá giống chúng tôi'

Jorginho giành Quả bóng vàng nếu Italia vô địch Euro 2021?

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan