Quảng cáo

Federico Chiesa: 'Tây Ban Nha chơi hay nhưng chưa đủ'

Thứ tư, 07/07/2021 08:37 AM (GMT+7)

Ghi bàn mở tỷ số trong trận bán kết Euro 2021 với một siêu phẩm cứa lòng, tiền vệ Federico Chiesa chia sẻ cảm xúc sau trận đấu khó khăn.

Trong trận đấu bán kết giữa Tây Ban Nha vs Italia tại VCK Euro 2021. Khi thế trận đang diễn ra giằng co, từ một pha phản công xuất phát từ cú ném bóng của Donnarumma, ĐT Italia đã vươn lên dẫn trước Tây Ban Nha sau cú cứa lòng đẹp mắt. Chủ nhân pha bóng này, Federico Chiesa cũng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu một cách xứng đáng.

60e4fd158649c
Siêu phẩm của Chiesa mang đến bàn thắng cho Italia. Nguồn: Getty.

Hai đội chung cuộc kéo nhau vào loạt luân lưu định mệnh và trên chấm 11m, bản lĩnh của Azzurri đã lên tiếng đúng lúc, đem về chiếc vé dự chung kết tại Wembley. Vui mừng sau chiến thắng, ngôi sao đang khoác áo Juventus cho biết:

Tôi không tài nào diễn tả cảm giác của mình lúc này. Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn. Tây Ban Nha đã có một màn trình diễn tuyệt vời, nhưng chúng tôi mới là đội bóng giành chiến thắng và hướng tới trận chung kết tại Wembley vào ngày 12/7 tới đây. Sau đó, chúng ta hãy cùng chờ xem".

Khi được hỏi về cảm giác của toàn đội thời điểm Locatelli sút hỏng quả phạt đền đầu tiên, ngôi sao 23 tuổi chia sẻ: "Tất cả chúng tôi đều rất bình tĩnh rằng chúng tôi có thể làm được. Phần còn lại của đội đã thành công và làm được điều đó".

60e500f810979
Italia xuất sắc giành quyền chơi trận chung kết sau loạt sút cân não. Nguồn: Getty.

Sau khi vượt qua Tây Ban Nha, Italia của Roberto Mancini giành được chiếc vé trận chung kết VCK Euro 2021, đối thủ của Azzurri sẽ được xác định trong trận bán kết giữa Anh vs Đan Mạch vào 2h rạng sáng thứ năm (8/7) tới đây.

Mancini khẳng định đanh thép sau khi vào chung kết Euro 2021

Video loạt penalty cân não giữa Ý và Tây Ban Nha ở bán kết Euro 2021

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan