Quảng cáo

HLV Tây Ban Nha nói sự thật về 'tội đồ' Morata

Thứ tư, 07/07/2021 11:09 AM (GMT+7)

Thuyền trưởng Luis Enrique đã có những tiết lộ về Alvaro Morata, người đá hỏng quả penalty dẫn đến việc Tây Ban Nha dừng chân tại Euro 2021.

Trước Italia, HLV Luis Enrique đã gây bất ngờ khi loại Alvaro Morata khỏi đội hình xuất phát. Tuy nhiên, tiền đạo thuộc biên chế Juventus ngay lập tức toả sáng khi được tung vào sân, giúp La Roja quân bình tỷ số và kéo trận đấu bước vào loạt đấu súng luân lưu.

Cựu tiền đạo Chelsea là người thực hiện quả đá thứ 4 cho đội bóng đến từ bán đảo Iberia, trong bối cảnh Ý đang dẫn trước 3-2. Rất tiếc cho Morata, khi anh đã đá hỏng và trực tiếp khiến Tây Ban Nha dừng chân ở vòng bán kết Euro 2021.

morata-2
Morata một lần nữa gục ngã trước áp lực quá lớn. Ảnh: Getty

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Luis Enrique tiết lộ: "Morata gặp vấn đề về dây chằng nhưng cậu ấy vẫn muốn thực hiện quả đá penalty, điều đó nói lên tính cách của cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng với

chúng tôi ở giải đấu này.

Nếu tôi được chấm điểm cho các cầu thủ của mình, tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng được nhận giải 'xuất sắc'. Không có gì phải chê trách, tôi chia buồn cùng họ. Giờ là lúc để nghỉ ngơi".

Dù không thể tiến đến trận đấu cuối cùng, Euro 2021 vẫn có thể xem là một chiến dịch thành công với thầy trò Luis Enrique. Với một thế hệ nhiều cầu thủ còn ít kinh nghiệm, Tây Ban Nha hoàn toàn có thể trở lại trong những giải đấu lớn sắp tới như World Cup 2022.

Trong khi đó, chiến thắng trước đối thủ nhiều duyên nợ giúp Italia trở thành đội bóng đầu tiên góp mặt tại trận chung kết được chờ đợi nhất trong năm. Đối thủ của Azzurri sẽ là Anh hoặc Đan Mạch, hai cái ten góp mặt trong trận bán kết còn lại.

Chấm điểm Ý vs Tây Ban Nha: Người hùng thành tội đồ

Đội trưởng Tây Ban Nha: 'Chúng tôi thi đấu hay hơn ĐT Ý'

VIDEO: Huyền thoại Italy ghi bàn tiễn Tây Ban Nha về nước ở World Cup 1994

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan