Quảng cáo

Cựu thủ môn MU: "Lisandro Martinez làm tôi nhớ đến Roy Keane"

Thứ bảy, 24/09/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Cựu thủ thành MU Raimond van der Gouw dành nhiều lời ngợi khen cho Lisandro Martinez, đồng thời so sánh người hậu bối với huyền thoại Roy Keane.

Nghe nội dung bài viết

Hồi đầu tháng 9 vừa qua, Lisandro Martinez đã giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của MU. Dù không có thể hình lý tưởng (chỉ cao 1m75), nhưng ngôi sao 24 tuổi vẫn giúp hàng phòng ngự của Quỷ đỏ trở nên vững chắc nhờ lối chơi nhiệt tình, quyết liệt và xông xáo của mình. Nhờ phẩm chất "máu chiến", Martinez đã được Van der Gouw, thủ thành từng khoác áo MU trong 6 năm (1996 - 2002) so sánh với Roy Keane, một cầu thủ thuộc hàng biểu tượng trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford.

Cựu thủ môn MU:
Điểm giống nhau giữa Keane và Martinez là sự năng nổ, lăn xả trong từng pha bóng

"Điều đó (Martinez giống Keane) đã thoáng qua tâm trí tôi. Bạn luôn muốn có Martinez trong đội hình của mình và cậu ấy sẽ không bao giờ phụ niềm tin của bạn. Trong thời gian đầu, khi Martinez mới đến MU, tôi cảm thấy khá buồn khi mọi người chỉ chú ý đến những sai lầm của cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ Martinez thực sự là một cầu thủ chất lượng", Van der Gouw khen ngợi cầu thủ người Argentina trên trang chủ Quỷ đỏ.

Đồng thời, cựu thủ môn người Hà Lan cũng cho rằng Martinez rất phù hợp với MU. "Tôi rất thích thú khi được nhìn thấy cậu ấy đầu quân cho MU. Martinez sẽ không khiến các bạn phải thất vọng! Với tính cách của mình, Martinez luôn làm việc chăm chỉ, luôn muốn chiến đấu và giành chiến thắng. Đó là điểm đặc trưng trong văn hóa của MU. Vì vậy, tôi nghĩ Martinez đang ở đúng nơi mà cậu ấy thuộc về".

Cựu thủ môn MU:
Van der Guow trò chuyện với Martinez tại trung tâm Carrington

Từ năm 2020 đến nay, cựu thủ thành sinh năm 1963 đang làm HLV thủ môn cho PSV Eindhoven. Trước kỳ chuyển nhượng hè 20222, PSV của Van der Gouw từng có nhiều lần chạm trán Ajax Amsterdam, đội bóng cũ của Martinez. Cựu thủ môn West Ham United đã cảm thấy ấn tượng với Martinez trong quãng thời gian này. "Khi chúng tôi còn ở Hà Lan, tôi đã nói với cậu ấy rằng: "Tôi ghét cậu vì cậu chơi quá hay trong màu áo Ajax". Martinez thực sư là một cầu thủ tốt".

Khó tin, tuyển Anh có thành tích bằng với đội bóng chưa thắng trong 18 năm

Sau khi không cấp vốn chuyển nhượng, BLĐ Man Utd tiếp tục có hành động bất ngờ với Ten Hag

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT