Quảng cáo

Sau khi không cấp vốn chuyển nhượng, BLĐ Man Utd tiếp tục có hành động bất ngờ với Ten Hag

Thứ bảy, 24/09/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, BLĐ Man Utd đã đưa ra động thái mới nhất đối với Ten Hag sau khi đã tuyên bố không cấp tiền cho kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới

Nghe nội dung bài viết

Ten Hag đã trở thành HLV trưởng của Man Utd từ mùa giải năm nay, ông tiếp quản và nhận trọng trách rất lớn lao là "phục hưng" Quỷ Đỏ sau những năm bết bát vừa qua. Đây không phải là nhiệm vụ đơn giản khi trước đó những HLV lão làng như Van Gaal, Mourinho hay phần nào đó là Rangnick đều đã thất bại.

Dù vậy chỉ hơn 3 tháng cầm quân, Ten Hag đã biến Man Utd trở nên hoàn toàn khác so với mùa giải năm ngoái. Ông đã cùng BLĐ đưa về liên tiếp những bom tấn đồng thời có sự lột xác về mặt lối chơi, bằng chứng là chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Sau khi không cấp vốn chuyển nhượng, BLĐ Man Utd tiếp tục có hành động bất ngờ với Ten Hag 192448
Ten Hag đang làm rất tốt nhiệm vụ chỉ sau 3 tháng cầm quân Man Utd

Dù đã đưa ra tuyên bố sẽ không cấp tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng BLĐ Man Utd vẫn thể hiện sự ủng hộ với Ten Hag trước những sự thay đổi rất nhanh chóng của Man Utd. Dự kiến mùa hè năm sau, nhà Glazers sẽ tiếp tục "cấp vốn" cho cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ.

Sau khi không cấp vốn chuyển nhượng, BLĐ Man Utd tiếp tục có hành động bất ngờ với Ten Hag 192450
Murtough cùng nhà Glazers quyết định sẽ không cấp tiền cho Ten Hag ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng nhiều khả năng sẽ có cuộc mua sắm lớn vào mùa hè năm sau

GĐTT John Murtough cho biết: "Vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhưng chúng tôi đã thấy, trong bốn tháng đầu tiên Ten Hag đảm nhiệm công việc, một sự thống nhất ngày càng gia tăng, sự nhất quán và định hướng tốt cho tương lai."

"Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ Erik trong việc đảm bảo anh ấy có những cầu thủ với phẩm chất + cá tính phù hợp để đạt được thành công, đồng thời đảm bảo rằng khoản đầu tư vẫn phù hợp với cam kết của chúng tôi về sự bền vững tài chính."

Sau khi không cấp vốn chuyển nhượng, BLĐ Man Utd tiếp tục có hành động bất ngờ với Ten Hag 192451
BLĐ Man Utd đang rất hài lòng với những gì Ten Hag đã và đang làm cho Man Utd tính đến thời điểm hiện tại

Ten Hag sẽ gặp khó khăn đầu tiên cùng Man Utd ở mùa giải năm nay khi sẽ đối mặt với chặng tourmalet cực kì căng thẳng vào tháng 10 sắp tới. Ông cùng các học trò sẽ bắt đầu chiến dịch bằng chuyến làm khách của gã hàng xóm Man City trong trận Derby Manchester vào ngày 2/10 và đây là bài test lớn nhất cho Quỷ Đỏ về tham vọng xưng vương tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

NÓNG: Thêm 1 ngôi sao Man Utd vi phạm kỷ luật, chuẩn bị nhận cơn 'lôi đình' từ Ten Hag

Man Utd đón nhận thông tin bất ngờ từ Varane sau trận đấu giữa Pháp và Áo

Bàn thắng đẹp mắt của Ronaldo trong màu áo Juventus
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT