Quảng cáo

'Bruno Fernandes không thích Ronaldo đá chính cho MU'

Chủ nhật, 04/09/2022 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Anh Gabriel Agbonlahor cho rằng MU chỉ có thể phát huy hết hiệu quả khi Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo không cùng nhau có mặt trên sân.

Nghe nội dung bài viết

Trong 3 trận đấu gần nhất của MU tại Ngoại Hạng Anh 2022/23, Ronaldo đều ngồi dự bị và Bruno đều đá chính. Thêm một điểm chung nữa ở 3 trận đấu này là Quỷ đỏ đều giành chiến thắng, riêng Bruno đóng góp 1 pha làm bàn, trực tiếp giúp MU hạ gục Southampton với tỷ số tối thiểu. Lần gần nhất Ronaldo cùng Bruno có tên trong đội hình xuất phát của HLV Erik Ten Hag là trong trận gặp Brentford. Ở trận đấu đó, MU thua 0-4. 

'Bruno Fernandes không thích Ronaldo đá chính cho MU' 181892
Ronaldo đã bị Ten Hag loại ra khỏi đội hình chính của MU sau thất bại muối mặt trước Brentford, nhưng nhà cầm quân người Hà Lan vẫn giữ lại Bruno

Theo quan điểm cá nhân của cựu cầu thủ Aston Villa Gabby Agbonlahor, Bruno thường chơi hay khi Ronaldo vắng mặt. ''Không phải ngẫu nhiên mà Fernandes luôn chơi tốt hơn khi Ronaldo không có mặt trên sân'', Agbonlahor phát biểu với trang Football Insider. Cựu cầu thủ 35 tuổi cho rằng Bruno thường bị Ronaldo 'át vía'. Bởi tiền vệ mang áo số 18 thua thiệt so với người đồng đội mang áo số 7 nếu xét về đẳng cấp, tầm vóc, kinh nghiệm và những thành tựu trong sự nghiệp của 2 cầu thủ này. 

''Khi ở cạnh Ronaldo, Fernandes giống như đang phải thi đấu cùng với một cầu thủ lớn hơn trong đội. Fernandes sẽ chơi hay hơn khi cậu ấy biết mình là cầu thủ xuất sắc của MU đang thi đấu trên sân. Những màn trình diễn của Fernandes đã cho thấy điều đó. Có lẽ, cậu ấy sẽ không thích Ronaldo ra sân ngay từ đầu. Điều tôi nhận thấy ở Fernandes là cậu ấy không còn vung tay lên trời. Trông Fernandes giống một người thủ lĩnh. Không phàn nàn, chê trách đồng đội, đó là người thủ lĩnh''.

'Bruno Fernandes không thích Ronaldo đá chính cho MU' 181894
Agbonlahor cho rằng Bruno không thích đá chính cùng Ronaldo

Khi được báo chí hỏi về lý do mình để Ronaldo ngồi dự bị, Ten Hag trả lời: "Như chúng ta đều thấy, Ronaldo không có giai đoạn tập huấn tiền mùa giải, cậu ấy không thể bắt nhịp với cách chúng tôi đã bắt đầu xây dựng. Bên cạnh đó, Ronaldo quá chú trọng đến tương lai của mình nên đã không kịp để chuẩn bị tốt cho giai đoạn đầu mùa giải, đó là một sự trả giá. Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá rất khác năm ngoái. Sự phối hợp, vị trí, thể lực đều rất quan trọng cho nhu cầu tôi tìm kiếm ở các cầu thủ. Có vẻ như anh ấy cần cố gắng nhiều hơn nữa".

Tiếp tục thi đấu 'tấu hài', bom tấn 85 triệu bảng lập kỉ lục chưa từng có trong lịch sử Liverpool 

Ngồi dự bị MU, Maguire nhận tin vui đến ‘không tưởng’ 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT