Quảng cáo

Bonucci chỉ trích fan tuyển Ý "không có não"

Thứ bảy, 24/09/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến tuyển Ý bị chính cổ động viên đội nhà chỉ trích, Leonardo Bonucci đã có những phản ứng cực kỳ gay gắt.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ sau thất bại cay đắng 0-1 trước Bắc Macedonia, tuyển Ý liên tục bị khán giả nhà chỉ trích dữ dội vì không thể giành vé dự World Cup 2022. Người hâm mộ Azzurri la ó, huýt sáo ngay cả khi tuyển Ý thi đấu trên sân nhà. Trước làn sóng chỉ trích của cổ động viên nhà, Bonucci, đội trưởng của đoàn quân màu áo thiên thanh mới đây đã lên tiếng đáp trả với những ngôn từ vô cùng gay gắt

"Đối với tôi, tất cả những ai la ó và huýt sáo với chính ĐTQG của đất nước mình, đều là những kẻ không có não! Bởi ở thời điểm đó, những cầu thủ dưới sân đang đại diện cho quốc gia của họ", tờ Goal dẫn lời Bonucci. 

Bonucci chỉ trích fan tuyển Ý
Gianluigi Donnarumma là một trong những tuyển thủ Ý bị fan đội nhà la ó nhưng anh đã được Bonucci bảo vệ

Hồi đầu tháng 10 năm ngoái, trong trận bán kết Nations League (Ý thua Tây Ban Nha 1-2) ngay trên sân nhà San Siro, Donnrumma là một trong những cầu thủ đã bị cổ động viên nhà la ó. Thực tế, hiềm khích giữa các cổ động viên này và thủ môn sinh năm 1999 lại đến từ cấp CLB chứ không phải ĐTQG. San Siro là sân nhà của AC Milan, đội bóng mà Donnarumma đã dứt áo ra đi để chạy theo tiếng gọi của đồng tiền ở PSG. 

Chứng kiến người gác đền mang áo số 21 trở lại San Siro, các cổ động viên đã liên tục la ó và huýt sáo anh. Về sự việc này, Bonucci phát biểu: "Donnarumma không phải người đầu tiên bị la ó và cũng chẳng phải người cuối cùng. Chúng ta cần có một quan điểm văn minh hơn".

Bonucci chỉ trích fan tuyển Ý
Donnarumma (giành giải cầu thủ xuất sắc nhất) và Bonucci (giữ chức đội phó) là 2 trụ cột của tuyển Ý trong hành trình giành chức vô địch Euro 2020

Ở trận đấu gần nhất, Ý đã có chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Anh nhờ bàn thắng duy nhất tại phút thứ 68 của Giacomo Raspadori. Trận đấu còn lại của thầy trò HLV Roberto Mancini trong tháng 9 sẽ diễn ra vào ngày 27, gặp Hungary trên sân khách Puskas Arena. 

Juventus khủng hoảng: Rộ tin Conte trở lại giải cứu, cuỗm luôn sao khủng Tottenham

Roma thua đau, Mourinho cay cú xúi trò cưng 'giở trò bẩn' kiếm penalty

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo