Quảng cáo

Tin bóng đá 8/10: HLV U17 Việt Nam không ngán Thái Lan, Arsenal tổn thất trước đại chiến Liverpool

Thứ bảy, 08/10/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV U17 Việt Nam tuyên bố không ngán Thái Lan hay Arsenal thiệt quân trước đại chiến Liverpool là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 8/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 8/10

Messi chấn thương, nghỉ thi đấu

Lionel Messi đã dính chấn thương bắp chân trong trận gặp Benfica tại Champions League hồi giữa tuần. Dù chấn thương được cho là không nghiêm trọng nhưng HLV Galtier vẫn muốn cho cậu học trò nghỉ ngơi thêm.

Tin bóng đá 8/10 199328
Messi sẽ nghỉ thi đấu tại Ligue 1 tuần này vì chấn thương

Do đó, M10 sẽ không tham dự trận PSG gặp Reims vào chủ nhật tuần này (9/10). Anh sẽ tiếp tục được được trị và kiểm tra thường xuyên để đảm bảo sức khỏe.

Ronaldo 'chống đối' Ten Hag

The Times đưa tin, giữa Ronaldo và HLV Ten Hag đang xuất hiện mâu thuẫn. CR7 cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan "cứng đầu", không chịu thay đổi và trung thành đến mức bảo thủ với triết lý từng áp dụng tại Ajax.

Tin bóng đá 8/10 199331
Ronaldo không hài lòng với cách cầm quân của HLV Ten Hag.

CR7 liên tục phàn nàn về chất lượng trong các buổi tập của MU từ đầu mùa. Ngoài ra, chân sút 37 tuổi cũng tức giận khi Ten Hag để anh ngồi dự bị suốt cả trận trong thất bại 3-6 trước Man City hôm 2/10.

Arsenal thiệt quân trước đại chiến Liverpool

Trước thềm trận đấu quan trọng gặp Liverpool cuối tuần này, nhiều khả năng Arsenal sẽ không có được sự phục vụ của Oleksandr Zinchenko. Trước đó, Zincheko không tập luyện cùng toàn đội sau trận derby London gặp Tottenham và mới nhất anh cũng không cùng Arsenal dự trận đấu tại lượt trận thứ 3 Europa League.

Tin bóng đá hôm nay 8/10: Messi nghỉ thi đấu, Ronaldo 'chống đối' Ten Hag? 199342
Oleksandr Zinchenko nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Liverpool

Theo ký giả Charles Watts, HLV Arteta vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào liên quan đến Zinchenko nhưng khả năng cao anh đã bị dính chấn thương. Tuy nhiên, để tránh để lộ kế hoạch nên "thuyền trưởng" Arsenal chưa ra thông báo chính thức.

Pep Guardiola chỉ ra đội bóng mạnh nhất Ngoại hạng Anh

Mặc dù Man City đang thi đấu rất hay ở mùa giải này với thành tích bất bại sau 8 trận đã đấu nhưng HLV Pep Guardiola cho rằng đội bóng của ông chưa phải là CLB mạnh nhất ở Ngoại hạng Anh hiện tại.

Tin bóng đá 8/10 199332
Hai người cộng sự cũ là Arteta và Pep Guardiola hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc đua song mã vô cùng hấp dẫn ở Ngoại hạng Anh mùa này.

"Còn một điều mà tôi mong chúng ta đừng quên rằng Man City không phải là đội chơi hay nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này. Thực tế đã chỉ ra rằng City đang không phải là đội đầu bảng mà đó là Arsenal. Vì vậy, Arsenal mới đang chính là đội hùng mạnh nhất". - Tờ Metro dẫn lại phát biểu của thuyền trưởng Man City.

HLV U17 Việt Nam tuyên bố không sợ Thái Lan

Trước thềm trận đấu quan trọng ở lượt cuối bảng F vòng loại U17 châu Á 2023, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết U17 Việt Nam có lợi thế cả về cục diện lẫn tâm lý trước đối thủ Thái Lan:  "Giải U16 Đông Nam Á vừa rồi, U16 Việt Nam thắng Thái Lan 2-0. Nếu hỏi chúng ta có sợ Thái Lan hay không thì tôi khẳng định là không.

Tin bóng đá 8/10 199334
HLV Nguyễn Quốc Tuấn có những tính toán riêng cho trận quyết định của U17 Việt Nam gặp Thái Lan

Chúng tôi đang dẫn đầu bảng F và hiệu số +9, tuy nhiên bảng này sẽ phải bỏ kết quả của đội cuối bảng khi xét thứ hạng. U17 Việt Nam có quyền tự quyết, nhưng tôi không đặt nặng chuyện tính toán quá xa vì khi chúng ta đang thi đấu ở đây thì các bảng khác đã đá xong lượt trận thứ hai.

Các cầu thủ vẫn còn phải rèn luyện nhiều, vì đa số cầu thủ lứa tuổi này đều là U15. Chúng tôi muốn hướng đến tương lai", HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói.

Tiến Linh lại chấn thương

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã bất ngờ gặp phải chấn thương trong trận đấu giữa Becamex Bình Dương vs SHB Đà Nẵng tại V-League 2022. Hiện tại, vẫn chưa xác định rõ mức độ chấn thương của số 22 ĐT Việt Nam.

Tin bóng đá 8/10 199340
Chấn thương của Tiến Linh sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2022 của HLV Park Hang Seo

Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1997 sẽ cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi để phục hồi hoàn toàn. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của HLV Park Hang Seo trong bối cảnh AFF Cup 2022 đang tới rất gần.

Cựu cầu thủ HAGL làm HLV U23 Thái Lan

Siam Sport đưa tin, Totchtawan Sripan, cầu thủ từng khoác áo HAGL trong giai đoạn 2004-2006, sẽ được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng U23 Thái Lan từ tháng 11 tới. Được biết, ban đầu LĐBĐ nước này (FAT) muốn tìm một HLV ngoại để thay cho Woorawut Srimaka.

Tin bóng đá 8/10 199339
FAT kỳ vọng nhiều vào tân HLV Sripan

Tuy nhiên, do thâm hụt tài chính trầm trọng, FAT không đủ ngân sách để làm điều đó. Vì thế, họ bổ nhiệm một HLV nội là ông Sripan. Mục tiêu lớn nhất của U23 Thái Lan dưới thời HLV mới là giành vé dự Olympic Paris 2024.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 8/10: Haaland tiếp tục tỏa sáng?

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT