Quảng cáo

Tin bóng đá 3/7: HAGL chưa thắng trận V-League nào; Ronaldo đòi rời MU

Chủ nhật, 03/07/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HAGL chưa thắng nổi trận nào tại V-League, U19 Việt Nam chia điểm đáng tiếc hay Ronaldo yêu cầu được rời MU là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 3/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 3/7

HAGL chưa thắng nổi trận nào tại V-League

Trong trận cầu tâm điểm vòng 5 V-League 2022 diễn ra tối qua, HAGL đã phải rất vất vả mới có được kết quả hòa trước Topenland Bình Định dù được chơi hơn người từ phút 40.

Tin bóng đá 3/7 154637
HAGL có trận hòa may mắn trước Bình Định (Ảnh: Topenland Bình Định)

Trận hòa này khiến đội chủ nhà Bình Định đứt mạch 2 trận thắng liên tiếp, trong khi thầy trò HLV Kiatisak vẫn chưa được nếm mùi chiến thắng sau 5 vòng đầu tiên tại V.League 2022 (1 thua, 4 hòa).

Xem chi tiết

Hải Phòng tiếp tục giữ đỉnh bảng V-League

Cũng tại vòng 5 V-League tối qua, CLB Hải Phòng đã có chiến thắng dễ dàng trước CLB Sài Gòn với tỷ số 3-1.

Kết quả này giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nối dài mạch bất bại từ đầu mùa (thắng 3, hoà 2), và có 11 điểm sau 5 trận cùng hiệu số bàn thắng bại là +4. Đội chủ sân Lạch Tray hiện hơn đội nhì bảng là Hà Nội 3 điểm, qua đó vẫn tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2022.

Tin bóng đá 3/7 154639
Hải Phòng có được chiến thắng dễ trước đối thủ Sài Gòn FC (áo hồng) trong ngày trận đấu bị tạm hoãn khoảng 20 phút vì thời tiết xấu do ảnh hưởng của bão số 1.

Hải Phòng sẽ chỉ đánh rơi ngôi đầu vào tay đối thủ nếu đội bóng Thủ đô thắng với cách biệt trên 3 bàn khi làm khách của Đà Nẵng ở loạt trận vòng 5 hôm nay 3/7.

Xem chi tiết

U19 Việt Nam chia điểm đáng tiếc ngày ra quân U19 ĐNÁ

Ở trận mở màn giải U19 ĐNÁ. U19 Việt Nam và U19 Indonesia đã cống hiến cho khán giả một thế trận sôi nổi, hấp dẫn với nhiều cơ hội được tạo ra. Đáng tiếc, các chân sút của hai đội lại không thể tận dụng để ghi bàn và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Tin bóng đá 3/7 154634
Indonesia dù có lợi thế sân nhà nhưng chỉ giành 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước Việt Nam ở trận ra quân tại bảng A giải U19 Đông Nam Á.

Lúc này, U19 Việt Nam và U19 Indonesia cùng có 1 điểm và chia nhau vị trí thứ 3, thứ 4 trên bảng xếp hạng. Bởi ở những cặp đấu còn lại, U19 Myanmar và U19 Thái Lan đều có được 3 điểm. 

Xem chi tiết

Ronaldo yêu cầu được rời MU

The Times đưa tin, Cristiano Ronaldo có thể đã chơi trận cuối cùng cho Man United. Theo đó, chân sút người Bồ Đào Nha đã yêu cầu BLĐ MU bán anh nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp.

ronaldo
Ronaldo muốn rời MU vì không tin rằng CLB có khả năng cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

Siêu sao 37 tuổi khẳng định rất yêu CLB nhưng muốn ra đi để được chơi bóng ở Champions League mùa tới, cũng như có cơ hội cạnh tranh những danh hiệu cao quý nhất trong giai đoạn cuối sự nghiệp, thứ mà anh không thấy ở MU.

Xem chi tiết

PSG chỉ ký hợp đồng 2 năm với HLV Galtier

Theo L'Equipe, Christophe Galtier sẽ chính thức trở thành HLV của Paris Saint-Germain vào thứ Hai hoặc thứ Ba tuần tới (theo giờ Pháp), cùng thời điểm đội bóng thành Paris bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tin bóng đá 3/7 154661
HLV Christophe Galtier sẽ chính thức ký hợp đồng với PSG vào đầu tuần tới

Ngoài ra, hợp đồng giữa đôi bên sẽ chỉ có thời hạn 2 năm do điều khoản tùy chọn gia hạn thêm một năm được cho là đã bị loại bỏ.

Chủ tịch Barca phát biểu cứng về thương vụ De Jong

Bất chấp những thông tin cho rằng Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Frenkie De Jong với giá 65 triệu euro kèm phụ phí, mới đây Chủ tịch của Barca, ông Laporta lại khẳng định sẽ không bán tiền vệ người Hà Lan.

Tin bóng đá 3/7 154660
Chủ tịch của Barca, ông Laporta cho biết không chỉ có Man United đang theo đuổi De Jong

“Có rất nhiều CLB muốn có cậu ấy, không chỉ Man United. Chúng tôi không có ý định bán cậu ấy, cậu ấy muốn ở lại. Tôi sẽ làm mọi cách để giữ Frenkie lại, có vài vấn đề về tiền lương và điều đó sẽ phải được điều chỉnh”.

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá V-League 2022 HAGL U19 Việt Nam Ronaldo MU PSG De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT