Quảng cáo

Tin bóng đá 20/7: Quang Hải gặp thêm áp lực; CĐV Hải Phòng hành động xấu xí

Thứ tư, 20/07/2022 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải gặp thêm áp lực cạnh tranh, CĐV Hải Phòng nhổ nước bọt vào mặt trọng tài hay Man City từ chối Neymar là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 20/7.

Nghe nội dung bài viết

CĐV Hải Phòng nhổ nước bọt vào mặt trọng tài

Sau trận thắng 3-1 trước Bình Định tối qua của Hải Phòng, một CĐV của đội bóng đất cảng đã có hành động quá khích khi nhổ nước bọt vào mặt trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà.

Người này được xác định là Trần Tiến Dũng - CĐV nổi tiếng của bóng đá Hải Phòng với biệt danh "ông trùm đốt pháo sáng", từng đánh trọng tài Võ Minh Trí cách đây 10 năm. Hành động này được cho là xuất phát từ tình huống Hải Phòng không được hưởng quả phạt đền sau khi bóng chạm tay hậu vệ Bình Định trong vòng cấm phút 76.

Hải Phòng đặt mục tiêu trụ hạng dù đang dẫn đầu V-League

Sau trận thắng Bình Định, Hải Phòng có 14 điểm, hơn SLNA 1 điểm và vươn lên đỉnh bảng V-League. Đội bóng đất cảng đang trở thành ứng viên lớn cho cuộc đua vô địch mùa này, thứ mà họ đã không làm được kể từ V-League 2016.

Tin bóng đá 20/7 159923
HLV Chu Đình Nghiêm đang giúp CLB Hải Phòng hồi sinh

Tuy nhiên theo HLV Chu Đình Nghiêm, Hải Phòng chưa đủ thực lực để nghĩ đến việc đua vô địch V-League 2022, mà chỉ ưu tiên sớm đạt điểm trụ hạng.

Pau FC vẫn muốn bổ sung hai cầu thủ tấn công

Theo HLV Didier Tholot, Pau FC cần thêm hai cầu thủ tấn công đủ khả năng nâng tầm đội bóng, ngay cả sau khi Ligue 2 khởi tranh.

Tin bóng đá 20/7 159925
HLV Didier Tholot vẫn muốn có thêm cầu thủ tấn công

Hè qua, Pau đã mang về tới 6 tân binh tấn công gồm Saivet, Bassouamina, Sylvestre, Jarmouni, George và Quang Hải. 4 người đã ghi bàn ở các trận giao hữu cho Pau, trong đó có tuyển thủ Việt Nam. Nhưng trong hai trận gần nhất, Quang Hải không đá chính, vị trí hộ công do Sylvestre đảm nhiệm ở hiệp một.

Bayern kích nổ 'bom tấn' De Ligt

Tối qua 19/7, Bayern Munich thông báo chiêu mộ thành công Matthijs de Ligt từ Juventus. Trung vệ người Hà Lan ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kéo dài tới tháng 6/2027.

Tin bóng đá 20/7 159896
De Ligt sẽ khoác áo Bayern tới năm 2027

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ "Hùm xám" phải trả cho Juventus 70 triệu euro, kèm 10 triệu euro phụ phí để đổi lấy sự phục vụ của De Ligt. Tổng giá trị của thương vụ này lên tới 80 triệu euro.

Man City từ chối mua Neymar

Theo Le Parisien, PSG được cho là đã mời Man City mua Neymar, tuy nhiên nửa xanh thành Manchester từ chối.

Tin bóng đá 20/7 159900
Man City từ chối cơ hội chiêu mộ Neymar từ PSG

Đề xuất của PSG với Manchester City bao gồm một thỏa thuận trao đổi cầu thủ, được cho là Bernardo Silva. Nhưng đội bóng Anh nhanh chóng từ chối bởi HLV Pep Guardiola cho rằng sự hiện diện của Neymar sẽ gây rối loạn đội bóng của ông.

MU thị uy sức mạnh mùa giao hữu

Man Utd vừa có được đã có được chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Crystal Palace trong trận đấu giao hữu thứ 3 của mình ở mùa hè năm nay. Trong khoảng thời gian đó, Quỷ đỏ đã ghi được tới 10 bàn thắng, và chỉ để thủng lưới 2 bàn kèm theo đó là những dấu hiệu tích cực trong lối chơi cũng như tinh thần của thầy trò Ten Hag.

Tin bóng đá 20/7 159924
MU tiếp tục nối dài chuỗi trận trong mơ mùa giao hữu

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Bộ kỹ năng phòng ngự hoàn hảo của De Ligt (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Quang Hải Pau FC Hải Phòng FC V-league 2022 Bayern De Ligt PSG Man CIty Neymar MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT