Quảng cáo

Tin bóng đá 15/11: Thầy Park làm điều chưa từng có, Ronaldo bị đàn em ghẻ lạnh

Thứ ba, 15/11/2022 10:02 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang-seo làm điều chưa từng có kể từ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam hay Ronaldo bị đàn em trên tuyển Bồ Đào Nha ghẻ lạnh là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 15/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 15/11

HLV Park Hang-seo làm điều chưa từng có kể từ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam

Mới đây, người hâm mộ Việt Nam không khỏi thích thú khi HLV Park Hang-seo thông báo chính thức tham gia mạng xã hội Facebook.

Ở bài đăng đầu tiên, HLV Park đăng tải một video giới thiệu ngắn cùng với dòng trạng thái: "Xin chào! Tôi là Park Hang Seo, huấn luyện viên trưởng của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Tôi vui mừng khi được chia sẻ rằng tôi chính thức gia nhập Facebook."

Như vậy, ngay cả khi ông không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam, những người yêu mến thầy Park vẫn có thể cập nhật được mọi hoạt động của ông thông qua trang Facebook này.

ĐT nữ Việt Nam nhận lợi thế lớn trước World Cup

Từ ngày 14/11 đến 17/11, theo lời mời của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thủ tướng New Zealand - bà Jacinda Ardern đã có chuyến thăm Việt Nam. Một trong những vấn đề được đôi bên thảo luận đó là phát triển bóng đá.

Tin bóng đá 15/11:  217813
Thủ tướng Jacinda Ardern cũng đã trao tặng áo đấu của ĐT New Zealand cho Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

Theo đó, Thủ tướng New Zealand cho biết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để ĐT nữ Việt Nam dễ dàng thích nghi và có được sự chuẩn bị tốt trong thời gian trước khi diễn ra World Cup 2022.

HAGL đón lợi thế trước trận gặp Hà Nội

Theo thông tin từ BTC V-League 2022, Hà Nội FC sẽ không có được sự phục vụ của Nguyễn Thành Chung ở vòng hạ màn gặp HAGL. Trung vệ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở vòng đấu trước và bị treo giò 1 trận đấu.

Tin bóng đá 15/11: 217829
Thành Chung sẽ không có mặt trận gặp HAGL

Đây sẽ là tin đáng mừng cho HAGL ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà cũng như trận khép lại mùa giải bởi Thành Chung là cầu thủ quan trọng của CLB Hà Nội. 

Ronaldo bí mật đàm phán với Bayern

Nhà báo Chris Wheeler của Daily Mail tiết lộ, Cristiano Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes đã có cuộc gặp gỡ Bayern Munich vào tuần trước. Phái đoàn của đội bóng này đã bay đến Anh để thảo luận về tương lai của CR7.

Tin bóng đá 15/11: 217822
Ronaldo đã bí mật đàm phán với Bayern từ trước khi buổi phỏng vấn với Piers Morgan được công bố

Ronaldo được cho là đã tự chấm dứt sự nghiệp tại MU của mình sau khi bài phỏng vấn với Piers Morgan được công bố. Theo Telegraph, không ngoại trừ khả năng Quỷ đỏ có thể chấm dứt hợp đồng với Ronaldo ngay tháng 1.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha lạnh nhạt với Ronaldo

Một video ghi lại ngày hội quân của ĐT Bồ Đào Nha cho thấy cảnh tiền vệ Bruno Fernandes bước vào phòng thay đồ và niềm nở tay bắt mặt mừng với tất cả mọi người. Nhưng tới khi chạm mặt Ronaldo, tiền vệ của Quỷ đỏ cư xử khác hoàn toàn.

Chủ nhân của 5 danh hiệu QBV khi đó đã chủ động bắt tay với Bruno trước. Tuy nhiên, cựu sao Sporting Lisbon lại không đáp lại ngay mà từ tốn cất đồ rồi mới quay ra "chạm tay" với Ronaldo trước khi quay mặt đi nơi khác.

Messi chỉ điểm 2 đội bóng mạnh nhất World Cup 2022

Chia sẻ trên ESPN, Messi nhận định hai đội bóng sẽ cạnh tranh ngôi vô địch World Cup 2022 năm nay cùng với Argentina là Pháp và Brazil.

"Pháp thật sự rất mạnh. Dù vài cầu thủ gặp chấn thương nhưng đội hình của họ vẫn là quá chất lượng. Ngoài ra, họ cũng đang có một HLV vô cùng tài ba là Didier Deschamps. Đó cũng chính là lý do khiến cho Pháp đang là ĐKVĐ của World Cup.

Tin bóng đá 15/11: 217830
Brazil và Pháp cũng là 2 đội bóng đang được coi là có cơ hội lớn nhất để vô địch World Cup 2022

Tương tự là Brazil, một đội bóng quá mạnh mẽ đặc biệt là hàng công. Họ có Neymar, người mà tôi nghĩ rằng đang ở phong độ cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy ở thời điểm này. Với những cầu thủ tấn công siêu hạng, Brazil có thể lật ngược mọi thế trận".

MU ra thông báo về phát ngôn của Ronaldo, án phạt nặng được xác định

Lịch thi đấu World Cup 2022

World Cup 2022 và những điều chưa từng có trong lịch sử

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT