Quảng cáo

Tin bóng đá 12/7: Indonesia gửi đơn kiện U19 Việt Nam; Liverpool nhận tin dữ trước trận gặp MU

Thứ ba, 12/07/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Indonesia gửi đơn kiện U19 Việt Nam và Thái Lan, xác định đối thủ bán kết của U29 Việt Nam hay Liverpool nhận tin dữ trước trận gặp MU là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 12/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 12/7

Việt Nam đụng độ kèo khó ở bán kết U19 Đông Nam Á

Ở lượt trận cuối cùng bảng B giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022, đội tuyển U19 Lào đã có chiến thắng bất ngờ trước U19 Malaysia, qua đó giành quyền vào bán kết với ngôi đầu bảng B sau 4 trận toàn thắng. Xếp ở vị trí thứ 2 là U19 Malaysia với 7 điểm.

Tin bóng đá 12/7 156917
U19 Malaysia là đội bóng có lối chơi thiên về thể lực và có sở trường là các đường tạt bóng từ biên vào vòng cấm. Ảnh: FAM

Như vậy, U19 Việt Nam (đầu bảng A) sẽ đối đầu với U19 Malaysia (nhì bảng B) tại bán kết giải vô địch U19 Đông Nam Á. Trận đấu diễn ra lúc 15h30 ngày 13/7. Ở cặp bán kết còn lại, U19 Lào sẽ chạm trán U19 Thái Lan.

 HLV Mai Đức Chung vẫn không hài lòng về ĐT nữ Việt Nam dù thắng 6-0

Ở lượt trận thứ 4 bảng B AFF Cup nữ 2022, dù các cô gái của chúng ta đã vùi dập đối thủ Timor Leste với tỷ số 6-0 nhưng kết quả này vẫn chưa thể khiến HLV Mai Đức Chung thấy hài lòng.

Tin bóng đá 12/7 156918
Dù ĐT nữ Việt Nam thắng 6-0 nhưng HLV Mai Đức Chung tỏ ra chưa hài lòng.

Chia sẻ sau trận đấu, ông nói: "Chúng tôi đã thi đấu không được tốt khi thay đổi đội hình thi đấu trong trận đấu gặp Timor Leste. Dù đã thắng 6-0 nhưng tôi vẫn chưa thấy hài lòng với kết quả này lắm. Tôi thấy các trận đấu của chúng tôi đều còn một số vấn đề. Dù các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, nhưng tôi không hài lòng lắm về cách chơi của toàn đội".

LĐBĐ Indonesia gửi đơn kiện U19 Việt Nam và Thái Lan dàn xếp tỷ số

Tờ Indo Sport của Indonesia đưa tin LĐBĐ nước này (PSSI) đã gửi thư phản đối đến LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) liên quan đến trận dàn xếp tỷ số giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan.

Tin bóng đá 12/7 156919
U19 Indonesia vẫn chưa nguôi nỗi thất vọng tột cùng khi bị loại ngay trên sân nhà

Quyết định này được đưa ra sau khi PSSI có cuộc họp khẩn vào chiều nay (11/7) để xem xét lại trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan do họ cho rằng có nghi vấn dàn xếp tỷ số. Ông Endri Erawan trưởng đoàn bóng đá Indonesia thậm chí cho rằng AFF cần phải xem xét để loại cả 2 đội Việt Nam và Thái Lan khỏi giải.

Harry Maguire tiếp tục giữ băng đội trưởng của MU

 Trong cuộc họp báo trước giao hữu giữa MU và Liverpool tại Thái Lan, HLV Erik ten Hag xác nhận Maguire sẽ tiếp tục làm đội trưởng của Quỷ đỏ.

Tin bóng đá 12/7 156920
Harry Maguire vẫn sẽ giữ băng thủ quân tại MU mùa tới

HLV người Hà Lan cho biết: “Harry Maguire là đội trưởng của chúng tôi. Tất nhiên, tôi sẽ phải tìm hiểu tất cả các cầu thủ của mình, nhưng tôi biết rõ khả năng của Maguire. Cậu ấy là đội trưởng sắt đá và có nhiều thành tích tốt”.

Tân binh đắt nhất lịch sử Liverpool chấn thương tại Thái Lan

Tân binh 100 triệu euro của Liverpool, Darwin Nunez đã gặp một vài vấn đề về cổ chân và phải bỏ dở buổi tập trước trận giao hữu gặp MU tại Bangkok diễn ra hôm qua. Theo nhà báo James Pearce của The Athletic, tiền đạo 22 tuổi  có thể chỉ bị một số vết phồng rộp gây đau đớn trên bàn chân. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Nunez ở cuộc đối đầu MU vào tối 12/7 còn bỏ ngỏ.

Tin bóng đá 12/7 156953
Darwin Nunez gặp chấn thương trước trận đấu giao hữu gặp Manchester United

PSG muốn bán 11 cầu thủ

Theo Le Parisien, BLĐ PSG đã lên một danh sách 11 cái tên nằm ngoài kế hoạch của CLB và được gửi cho giám đốc Antero Henrique để vị này rao thanh lý trên thị trường chuyển nhượng. Bao gồm: Layvin Kurzawa, Abdou Diallo, Thilo Kehrer, Leandro Paredes, Danilo Pereira, Idrissa Gueye, Ander Herrera, Georginio Wijnaldum, Éric Junior Dina Ebimbe, Julian Draxler và Mauro Icardi.

Xem chi tiết

Tin bóng đá 12/7 156954
HLV Galtier và cố vấn Campos đã bắt đầu kế hoạch 'thay da đổi thịt' cho PSG

Đáng chú ý, trong danh sách này không còn xuất hiện Neymar và Presnel Kimpembe dù trước đó bộ đôi này được cho là sẽ ra đi nếu được giá.

Lịch thi đấu giao hữu các CLB Ngoại hạng Anh hè 2022

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Messi, Neymar và Ramos luyện tập dưới sự chỉ đạo của HLV Galtier (nguồn: PSG)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá U19 Việt Nam ĐT nữ Việt Nam MU PSG Liverpool Darwin Nunez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT