Quảng cáo

Ronaldo đáp trả cực 'gắt' Rooney khi bị chê hết thời

Thứ năm, 07/04/2022 12:39 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của Manchester United, Cristiano Ronaldo mới đây đã có những đáp trả dành cho Wayne Rooney sau khi cựu danh thủ này công khai chỉ trích anh trên sóng truyền hình.

Tuần trước, cựu tiền đạo MU là Rooney đã có những phát biểu mang hàm ý chê bai Ronaldo trên sóng truyền hình Sky Sports. Huyền thoại Quỷ đỏ cho rằng CR7 giờ đã hết thời và nên sớm rời sân Old Trafford để tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ. 

Ở thời điểm đó, Ronaldo không đưa ra bất cứ bình luận nào về những chỉ trích mà người đồng đội cũ dành cho mình. Mới đây, tiền đạo người Bồ đã có lời đáp trả chính thức cho Rooney.

Cụ thể, mới đây cựu tuyển thủ Anh đã chia sẻ một bức hình chụp chung với Carragher và MC David Jones trên trang Instagram cá nhân, kèm dòng mô tả: "Buổi tối tuyệt vời tại Monday Night Football". Ronaldo sau đó đã nhân dịp này vào hẳn bài đăng và bình luận dòng chữ: "Hai kẻ ghen tị". kèm theo biểu tượng cảm xúc đôi mắt với ánh nhìn mỉa mai.

rooney1
Ronaldo thẳng thừng đáp trả Rooney trên mạng xã hội.

Bình luận của tiền đạo 37 tuổi tính đến nay đã thu hút được hơn 50.000 lượt thích. Rất nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra đồng tình với Ronaldo nên đã lặp lại thông điệp này ngay dưới bài viết để ủng hộ anh.

Mùa hè năm ngoái, Ronaldo trở lại Manchester United trong sự hân hoan của người hâm mộ. Với đẳng cấp của mình, CR7 không mất nhiều thời gian để chứng tỏ giá trị của bản thân khi liên tục nổ súng ở giai đoạn đầu mùa.

Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn là đầu tàu của Man Utd khi đóng góp tới 18 bàn thắng mùa này, trong đó có 6 bàn tại Champions League. Ảnh hưởng của anh tại Old Trafford lớn tới mức MU không thắng nổi trận nào ở mùa này khi vắng Ronaldo trong đội hình xuất phát. Trong 6 lần CR7 không thi đấu, ‘Quỷ đỏ’ để hòa 5 trận và thua một trận. 

Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không thể duy trì được phong độ ổn định trong thời gian gần đây. Kể từ đầu năm 2022 tới giờ, CR7 mới ghi được 4 bàn sau 14 lần ra sân cho Man United. Chính vì vậy, đã có những tin đồn cho rằng Quỷ đỏ đang muốn chiêu mộ một tiền đạo trẻ để thay thế Ronaldo vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT