Quảng cáo

Thua Real Madrid, HLV Tuchel chỉ ra cơ hội đi tiếp của Chelsea

Thứ năm, 07/04/2022 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau thất bại của Chelsea trước Real Madrid tại Champions League, HLV Thomas Tuchel đã nói về cơ hội đi tiếp của đội bóng nước Anh.

VIDEO: Chelsea 1-3 Real Madrid - Tứ kết Champions League (Nguồn: FPT Play)

Vào rạng sáng nay (7/4, giờ Việt Nam), Chelsea đã có cuộc chạm trán Real Madrid trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng tứ kết Champions League. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên thầy trò HLV Thomas Tuchel đã phải nhận thất bại 1-3 trước đại diện tới từ Tây Ban Nha.

Phát biểu trước truyền thông sau trận đấu này, nhà cầm quân người Đức đã có những chia sẻ về cơ hội đi tiếp của The Blues. Theo đó, ông cho hay:

“Không, ngay hiện tại thì không. Tại sao ư? Bởi chúng tôi sẽ phải tìm lại bản sắc của mình và hiện tại tôi không biết nó đang ở đâu”.

thomas-tuchel-ersfd
HLV Thomas Tuchel chưa muốn nghĩ về trận lượt về với Real Madrid (Ảnh: Internet)

“Cho đến bây giờ, chúng tôi hoàn toàn mất đi trình độ chơi bóng vốn có của mình và không thể đảm bảo mọi thứ cần thiết cho một trận đấu đỉnh cao. Bạn không thể mong đợi một kết quả tốt từ màn trình diễn như vậy”.

“Chúng tôi giờ đây phải chuẩn bị mọi thứ cho trận đấu về cuối tuần và chúng tôi chưa vội nghĩ về chuyến hành quân tới Bernabeu. Thứ Bảy tuần này, Chelsea sẽ phải đối mặt với Southampton và nếu cả đội tiếp tục chơi như thế này, chúng tôi sẽ chẳng có được điểm nào”.

Vào cuối tuần này (9/4, giờ Việt Nam), Chelsea sẽ trở lại Ngoại hạng Anh với chuyến làm khách đến sân của Southampton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 32. Đây sẽ là bước chạy đà quan trọng với thầy trò HLV Thomas Tuchel trước khi tái đấu Real Madrid ở trận tứ kết lượt về, diễn ra vào ngày 13/4.

Ronaldo kêu gọi cầu thủ MU 'chiến đấu đến hơi thở cuối cùng'

HLV Jurgen Klopp tiếc nuối vì Liverpool ‘chỉ’ thắng 3 bàn trước Benfica

Từng bước phát triển của Phil Foden tại Man City
Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Tuchel Chelsea Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT