Quảng cáo

Mất chuỗi trận lịch sử tại Champions League, HLV Bayern nói gì?

Thứ năm, 07/04/2022 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Julian Nagelsmann của Bayern Munich cho biết, 'Hùm Xám' xứng đáng phải chịu một thất bại trước Villarreal trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay.

VIDEO: Villarreal 1-0 Bayern Munich - Tứ kết Champions League (Nguồn: FPT Play)

Bất ngờ đã xảy ra ở trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Villarreal và Bayern Munich. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đại diện đến từ Tây Ban Nha lại bất ngờ quật ngã gã khổng lồ của bóng đá Đức với tỷ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà. Kết quả này không chỉ khiến Hùm xám gặp bất lợi ở trận lượt về mà còn làm cho họ bị ngắt chuỗi trận bất bại lịch sử tại Champions League.

Cụ thể, trước trận thua Villarreal, Bayern đã không thua trong 22 chuyến làm khách gần nhất tại Champions League. Trận thua cuối cùng của họ trên sân đối phương tại cúp C1 là cách đây gần 5 năm. Đó là khi Bayern để thua PSG 0-3 ở vòng bảng mùa 2016/2017, khi ấy cũng được dẫn dắt bởi HLV Emery - thuyền trưởng đương nhiệm của Villarreal. Theo thống kê, 4 trong 6 trận thua gần nhất khi xa nhà mà CLB nước Đức phải nhận ở cúp C1 đều là trước các đối thủ Tây Ban Nha.

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên sau hơn ba năm, Bayern không thể ghi bàn ở Champions League. Đội bóng cuối cùng khiến gã khổng lồ xứ Bavaria tịt ngòi là Liverpool khi cả hai đụng độ ở vòng 16 đội cúp C1 mùa 2018/2019.

HLV Bayern nói gì sau khi mất chuỗi trận lịch sử tại Champions League 125322
Lewandowski và các đồng đội bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Villareal.

Sau trận đấu, HLV Julian Nagelsmann của Bayern thất vọng thừa nhận đội bóng của ông xứng đáng phải nhận trận thua trước Villarreal.

“Chúng tôi xứng đáng với trận thua này. Hôm nay cả đội chơi không tốt. Trong hiệp một, hàng thủ tỏ ra không đủ sức mạnh trong khi hàng công tạo ra quá ít cơ hội." HLV người Đức chia sẻ với DAZN.

Thậm chí, chiến lược gia 35 tuổi cho rằng Bayern đã có thể thua đậm hơn nếu đội chủ nhà không bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

“Ở hiệp 2 chúng tôi hoàn toàn mất kiểm soát. Tôi đã nghĩ họ có thể ghi thêm vài bàn thắng nữa. Nhưng may mắn tỷ số vẫn là 1-0. Hôm nay cả đội đã chơi không tốt về mọi mặt. Nhưng cách biệt chỉ là 1 bàn và chúng tôi vẫn còn hy vọng ở trận lượt về. Bayern phải thể hiện một bộ mặt khác, chúng tôi biết phải làm thế nào và tôi tin rằng cả đội sẽ làm được." Nagelsmann nói.

Nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ tiếp đón Villarreal sân nhà Allianz Arena ở trận lượt về diễn ra vào ngày 13/4 tới. Đội chiến thắng trong cặp đấu này dự kiến sẽ đụng độ Liverpool ở bán kết. Lý do là bởi Lữ đoàn đỏ đang nắm lợi thế lớn để đi tiếp sau khi đánh bại Benfica 3-1 ngay trên sân khách ở trận lượt đi hôm qua.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Bayern Villareal Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT