Quảng cáo

PSG như 'vớ được vàng' nhờ đội bóng của Ronaldo

Thứ hai, 16/01/2023 23:04 PM (GMT+7)
A A+

Sắp tới PSG sẽ có chuyến du đấu Ả Rập với tâm điểm là trận giao hữu với đội bóng siêu sao của giải VĐQG nước này bao gồm Ronaldo, hứa hẹn sẽ giúp họ thu lãi khủng.

Sau trận thua 0-1 trước Lens tại vòng 19 Ligue 1 diễn ra rạng sáng 16/1, đội hình PSG sẽ chỉ nghỉ một ngày sau đó bước vào chuyến du đấu Trung Đông mùa đông. Chuyến đi này gây tranh cãi vì nó được tổ chức vào thời điểm giữa mùa giải, thậm chí buộc LĐBĐ Pháp phải rời lịch đá vòng 16 đội Cúp Quốc gia của PSG sang tuần sau.

Theo kế hoạch, trong khoảng thời gian từ thứ Ba 17/1 đến thứ Sáu 20/1 (giờ Trung Đông), các cầu thủ PSG sẽ tham gia các hoạt động quảng cáo thương mại cho các đối tác chính của CLB như Qatar Airways, Accor, Qatar Tourism, Qatar National Bank, Ooredoo và Aspetar.

PSG như 'vớ được vàng' nhờ đội bóng của Ronaldo 242502
Sau chuyến đi Nhật Bản hồi đầu mùa, PSG sẽ tiếp tục hành quân tới Trung Đông để làm hình ảnh và quảng bá thương mại cho đối tác

Tuy nhiên, tâm điểm của chuyến du đấu bất thường này sẽ trận giao hữu của PSG với đội bóng siêu sao Ả Rập kết hợp từ 2 CLB Al Hilal và Al Nassr - đội bóng của Cristiano Ronaldo. Điều đó đồng nghĩa rằng khán giả có thể chứng kiến CR7 đối đầu Messi lần đầu tiên kể từ 2020, ở trận Juventus thắng 3-0 tại vòng bảng Champions League năm đó.

Với việc Ronaldo đã rời châu Âu, đây có lẽ sẽ là trận đấu cuối cùng giữa anh và Messi - bộ đôi đã tạo nên kỷ nguyên mang tên mình suốt hơn 15 năm qua. Do đó sức hút của trận đấu càng được tăng lên gấp bội và sẽ giúp các đội tham gia thu bộn tiền.

Cụ thể, theo L'Equipe, nhà đương kim vô địch nước Pháp dự kiến sẽ kiếm được hơn 10 triệu euro trong chuyến hành quân tới Ả Rập Xê Út tới đây.

PSG như 'vớ được vàng' nhờ đội bóng của Ronaldo 242504
Sức nóng của của cuộc đối đầu giữa Messi và Ronaldo là quá lớn, góp phần giúp PSG kiếm được hơn 10 triệu euro chỉ với một trận du đấu

Đây cũng là lý do khiến PSG bất chấp mọi thứ để tham gia chuyến du đấu. Được biết, dù nổi tiếng là có ông chủ giàu có nhưng báo cáo tài chính mùa trước cho thấy CLB thành Paris đang phải gánh khoản nợ lên tới 370 triệu euro. Do bất kỳ nguồn thu nào lúc này cũng đều có lợi cho đội bóng và họ không muốn bỏ qua. PSG cũng đã liệt kê số tiền thu được từ chuyến du đấu vào ngân sách mùa giải 2022/23.

Về cuộc đối đầu sắp tới giữa PSG và đội siêu sao Ả Rập, trận đấu sẽ được tổ trên sân King Fahd có sức chứa 68.000 khán giả vào ngày 19/1. Như đã nêu, sức hút của Ronaldo và Messi là quá khủng khiếp, nên không bất ngờ khi toàn bộ vé đã được bán sạch trong vài phút.

Trước đó, có hơn 2 triệu người truy cập trực tuyến để tranh nhau một suất đến xem CR7 tái đấu Messi, tạo nên cơn sốt từng có tiền lệ tại Ả Rập Xê Út.

Messi ghi bàn đầu tiên trong năm 2023 cho PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT