Quảng cáo

HLV Bayern Munich: “Chúng tôi phải trừng phạt Villareal”

Thứ ba, 12/04/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Julian Nagelsmann cho biết Bayern Munich sẽ hủy diệt Villarreal ở trận lượt về qua đó giành quyền vào bán kết Champions League.

Ở trận lượt đi tứ kết Champions League, bất ngờ đã xảy ra khi Villarreal dù bị đánh giá thấp hơn lại bất ngờ quật ngã gã khổng lồ Bayern Munich với tỷ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà. Kết quả này khiến "Hùm xám" gặp đôi chút bất lợi nhưng vẫn còn nguyên cơ hội ở trận lượt về sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 13/4 tới đây.

Trước thềm cuộc tái đấu với đội bóng La Liga, HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich hứa hẹn đội bóng của ông sẽ trình diễn một bộ mặt rất khác ở trận lượt về trên sân nhà.

"Ở lượt đi, chúng tôi đã chơi một trận đấu tồi còn họ lại chơi một trong những trận hay nhất của mình. Bayern chắc chắn sẽ không để điều này xảy ra thêm một lần nữa. Sẽ không hay chút nào nếu thi đấu dở tới 2 lần trước cùng một đối thủ.” HLV người Đức phát biểu với Sky.

Tiếp đó, vị tướng trẻ này thể hiện sự tự tin khi cho rằng Villarreal đã sai khi không thể ghi nhiều hơn 1 bàn ở trận lượt đi và sẽ phải trả giá vì điều này.

"Chúng tôi đã mắc rất nhiều lỗi ở lượt đi. Nhưng họ cũng đã mắc phải một sai lầm là để chúng tôi sống sót. Và tất nhiên chúng tôi phải trừng phạt họ vì điều đó. Bayern đã thua trận lượt đi, nhưng đừng đùa với chúng tôi.” Nagelsmann nói cứng.

HLV Bayern Munich: “Chúng tôi phải trừng phạt Villareal” 126462
Hùm xám xứ Bavaria quyết tâm "báo thù" Villareal ở trận lượt về trên sân nhà Allianz Arena.

Không chỉ hướng đến chiến thắng trên sân nhà, HLV Nagelsmann còn muốn đội bóng của mình giành quyền vào bán kết bằng một tỷ số hủy diệt. Theo nhà cầm quân 34 tuổi, để có thể hạ gục Villarreal, các học trò của ông cần phải trở nên hung hãn hơn vào nữa ở trận lượt về.

“Chúng tôi phải tăng cường độ trận đấu. Chúng tôi đã thiếu điều đó trong hiệp một trước Augsburg và ở trận lượt đi với Villarreal. Cả đội đã không tận dụng được cơ hội và không thể duy trì được áp lực liên tục. Ở lượt về, Bayern phải chơi một thứ bóng đá khó chịu hơn.

Cần liên lục gia tăng áp lực mỗi khi có bóng, phối hợp nhanh hơn. Trong phòng ngự, chúng tôi không được cho đối thủ thời gian và không gian để thể hiện những phẩm chất của họ. Nếu cần thiết, các cầu thủ sẵn sàng phạm lỗi chiến thuật.” HLV của Bayern chia sẻ.

VIDEO bàn thắng Villarreal 1-0 Bayern Munich - Tứ kết cúp C1 châu Âu (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Villareal Champions League Bayern vs Villareal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT