Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/1: Đón tân binh khổng lồ, lộ diện 4 ngôi sao phải ra đi?

Thứ sáu, 13/01/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Xác nhận ký thành công 'tiền đạo khổng lồ' hay lộ diện 4 cái tên bị rao bán mùa sau là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 13/1.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 13/1

Ký thành công tiền đạo cao 1m97

Chuyển nhượng MU 13/1: Đón tân binh khổng lồ, lộ diện 4 ngôi sao phải ra đi? 241757
Wout Weghorst gia nhập Manchester United theo dạng cho mượn

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã hô vang khẩu hiệu thần thánh "here we go!", xác nhận thương vụ tiền đạo Wout Weghorst gia nhập Manchester United.

Quỷ đỏ đã trả cho Besiktas 3 triệu bảng để CLB tìm người thay thế sau đó ký hợp đồng với chân sút người Hà Lan theo dạng cho mượn đến hết mùa giải từ CLB chủ quản Burnley. Dự kiến, Weghorts sẽ bay sang Manchester để kiểm tra y tế và ký hợp đồng ngay hôm nay 13/1 (giờ Việt Nam).

MU cân nhắc bán Sancho

Chuyển nhượng MU 13/1: Đón tân binh khổng lồ, lộ diện 4 ngôi sao phải ra đi? 241758
Tương lai của Sancho tại MU đang trở nên mờ mịt trông thấy chỉ sau một mùa giải gia nhập

Theo Fichajes, MU đang dần mất kiên nhẫn và muốn bán ngôi sao chạy cánh Jadon Sancho. Tiền đạo người Anh gia nhập sân Old Trafford mùa trước với giá 73 triệu bảng nhưng chưa đáp ứng được kỳ vọng và giờ còn sa sút không phanh.

Tình trạng thể lực và tinh thần chạm đáy của Sancho hiện tại khiến cho cơ hội ra sân của anh giảm đáng kể, thậm chí là không có trong bối cảnh Rashford và Martial đang lấy lại phong độ, trong khi Antony lại là trò cưng của Ten Hag.

Điểm mặt 4 cái tên cần ra đi để lấy ngân sách

Để phục cho chiến lược phát triển lâu dài, HLV Erik Ten Hag chắc chắn cần đem về nhưng siêu sao hàng đầu thế giới như Harry Kane và Jude Bellingham, điều này sẽ tiêu tốn ít nhất 250 triệu bảng.

Do đó, họ đã lên kế hoạch thanh lọc lực lượng để tạo ngân sách. Theo nguồn tin từ Telegraph, 'Nửa đỏ thành Manchester' có thể bán 4 cầu thủ gồm Harry Maguire, Fred, Wan-Bissaka, Donny Van De Beek để thu hồi vốn và tái đầu tư vào thị trường chuyển nhượng mùa sau.

Zidane Iqbal muốn ra đi ngay tháng 1

MEN đưa tin, sao trẻ Zidane Iqbal đang muốn rời MU theo dạng cho mượn ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Mặc dù đã thể hiện tài năng nhưng tuyến giữa của Quỷ đỏ hiện khá chật chội. Do đó, một chuyến du học có thể giúp ích cho cả cầu thủ lẫn CLB sau này. Dẫu vậy, quyết định sau cùng vẫn sẽ thuộc về HLV Erik Ten Hag.

Erik Ten Hag hạnh phúc với Pellistri

Theo GOAL, HLV Erik Ten Hag tin vào triển vọng của tiền vệ Facundo Pellistri tại MU dù cầu thủ này chưa có nhiều cơ hội ra sân. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của học trò trong chiến thắng 3-0 của MU trước Charlton, ông nói: "Tôi nhìn thấy một tương lai xán lạn ở Facundo Pellistri, rõ ràng là cậu ấy đang tiến bộ. Tôi cũng hài lòng với những gì cậu ấy làm được ở World Cup. Làm tốt lắm, hãy tiếp tục cố gắng."

Được biết, cầu thủ người Uruguay đã được một số đề nghị cho mượn từ Valencia và Flamengo nhưng MU không có ý định nhả người giữa mùa. Mùa này, Pellistri mới được chơi 72 phút cho MU, đều ở các đấu trường cúp.

Man United 3-0 Charlton | Highlights Cúp liên đoàn Anh (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo