Quảng cáo

Real Madrid trả giá đắt sau trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Thứ sáu, 13/01/2023 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Valencia tại bán kết, đội bóng Hoàng Gia đã tiếp tục nhận hung tin liên quan đến lực lượng của mình. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới trận chung kết sắp tới.

Vận đen vẫn chưa buông tha với đoàn quân của Ancelotti. Cụ thể sau trận bán kết vừa qua, đã có thêm 3 cầu thủ gặp vấn đề về sức khoẻ và chấn thương là Eder Militao, Camavinga, Lucas Vazquez.

Real Madrid đã nhọc nhằn vượt qua Valencia tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha sau khi chiến thắng ở loạt luân lưu cân não. Trải qua 120 phút chính thức khá khó khăn nhưng các nhà ĐKVĐ vẫn cho thấy bản lĩnh của mình ở những thời khắc quyết định để có mặt tại trận chung kết.

Phải đối mặt với lịch thi đấu rất dày với mật độ 2 ngày/trận, không quá bất ngờ khi Real Madrid không có được màn trình diễn tốt. Trước khi bay sang Ả Rập Xê Út, họ đã phải đón nhận thông tin khi Alaba và Tchouameni gặp chấn thương và phải ngồi ngoài 3 tuần.

Real Madrid trả giá đắt sau trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha 241556
Lucas Vazquez đã gặp phải chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Valencia rạng sáng nay

Militao đã bị choáng sau nỗ lực cản phá bóng và phải rời sân vào phút 74. Trung vệ này đã được đưa đi chụp chiếu vào ngày hôm nay và khả năng tham dự trận chung kết vẫn còn bỏ ngỏ. Trong khi đó, tiền vệ Camavinga cũng đã phải rời sân sớm do gặp chấn thương đầu gối.

Real Madrid trả giá đắt sau trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha 241557
Militao cùng Camavinga cũng đã gặp phải những vấn đề sau trận bán kết vừa qua

Lucas Vazquez cùng chung số phận với Camavinga khi bị rạn xương mắt cá chân và chắc chắn không thể góp mặt trong trận chung kết. Chấn thương của tiền đạo này được chẩn đoán là không hề nhẹ. Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, Real Madrid đã phải đón nhận vấn đề của 5 trụ cột.

Rõ ràng đây là thời điểm cực kì khó khăn cho Real Madrid khi họ liên tục gặp vấn đề về lực lượng và phải đối mặt với mật độ thi đấu dày đặc. Đội bóng hoàng gia vẫn chưa có bất kì sự bổ sung nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và Ancelotti sẽ phải "liệu cơm gắp mắm" với đội hình hiện tại cho đến hết mùa giải.

Real Madrid sẽ thi đấu trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha sau 3 ngày nữa và đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong trận bán kết 2 giữa Real Betis và Barca diễn ra vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam.

HLV Deschamps chính thức lên tiếng về những mâu thuẫn với Zinedine Zidane

Tân binh MU có hành động bất ngờ trước trận đại chiến Man City

Nhìn lại trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT