Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 12/4: Vụ Haaland tăng giá gấp đôi, các ông lớn có chùn bước ?

Thứ ba, 12/04/2022 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Haaland tăng giá gấp đôi hay nhóm đại gia Ngoại hạng Anh thi nhau săn đuổi “Joao Felix mới” của Benfica là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong chiều ngày 12/4.

Vụ Haaland tăng giá gấp đôi, các ông lớn có chùn bước ?

Sport đưa tin, bất kỳ đội bóng châu Âu nào muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Erling Haaland vào hè này đều sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 150 triệu euro chưa kể lương thưởng. Con số tăng lên gấp đôi so với những gì được đồn đoán trước đó. 

Chuyển nhượng chiều 12/4: Vụ Haaland tăng giá gấp đôi, các ông lớn có chùn bước ? 126501
Liệu Haaland có thể cập bến Man City ngay trong hè này?

Trong đó, một nửa số tiền tương đương 75 triệu bảng là để dành cho điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo này với Dortmund. Nửa còn lại sẽ là phí lót tay chia đều cho người đại diện Mino Raiola và ông Alf-Inge Haaland - cha của cầu thủ này. Hiện tại Man City được cho là CLB sát sao nhất với thương vụ Haaland. Mức phí 150 triệu bảng cho một tiền đạo triển vọng như Haaland dường như không phải là vấn đề đối với gã nhà giàu thành Manchester. Mùa hè năm ngoái, họ cũng từng duyệt chi 150 triệu euro để hỏi mua Harry Kane từ Tottenham nhưng không thành công. 

MU, Chelsea, Arsenal thi nhau săn đuổi “Joao Felix mới” của Benfica

Ngôi sao đang lên của Benfica là Darwin Nunez hiện đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt CLB Ngoại hạng Anh. Manchester United, Chelsea và Arsenal là những cái tên tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 22 tuổi. Theo The Athletic, Benfica sẵn sàng để Nunez ra đi nếu thu về được ít nhất 70 triệu euro cho tiền đạo này. 

Chuyển nhượng chiều 12/4: Vụ Haaland tăng giá gấp đôi, các ông lớn có chùn bước ? 126503
Tiền đạo Darwin Nunez được Benfica định giá ngang ngửa với ngôi sao Joao Felix trước đây.

Tuyển thủ Uruguay đã có 31 bàn thắng sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Benfica mùa này khiến cho giá trị của anh tăng lên chóng mặt. Trước đó, CLB Bồ Đào Nha hét giá lên tới 126 triệu euro cho Nunez, ngang bằng những gì mà Atletico từng bỏ ra cho thần đồng Joao Felix vào năm 2019. Tuy nhiên con số này là quá lớn kể cả với một CLB đại gia nên Benfica buộc phải hạ giá để bán được người ngay mùa hè này.

Barca đưa “đứa con thất lạc” trở lại Camp Nou

Theo Sport, Barcelona đang chuẩn bị tiến tới ký kết hợp đồng với ngôi sao trẻ Xavi Simons sau khi anh hết hạn hợp đồng với PSG hè này. Đội bóng nước Pháp vẫn đang hy vọng có thể giữ chân được cầu thủ 18 tuổi nhưng Xavi Simons dường như không có ý định ở lại.

Chuyển nhượng chiều 12/4: Vụ Haaland tăng giá gấp đôi, các ông lớn có chùn bước ? 126504
Xavi Simons từng là ngôi sao triển vọng bậc nhất ở đội trẻ của Barcelona.

Tiền vệ người Hà Lan trưởng thành từ lò đào tạo La Masia nhưng đã rời đội bóng xứ Catalan để gia nhập PSG vào năm 2019. Xavi Simons được xem là một trong những ngôi sao triển vọng nhất của bóng đá thế giới, tuy nhiên anh đang không được trọng dụng tại PSG dưới thời HLV Pochettino. Hiện tại ngôi sao này đang muốn trở lại Camp Nou sau khi thấy những người bạn đồng trang lứa như Pedri hay Gavi lần lượt được trao cơ hội tỏa sáng dưới thời tân HLV Xavi.

Arsenal gia nhập cuộc đua tranh "siêu tiền vệ" với Man Utd

Tiền vệ Ruben Neves của Wolves đang nổi lên như là món hàng được săn đón hàng đầu châu Âu. Arsenal là CLB tiếp theo sau Manchester United và Barcelona gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao này từ Wolves. Bầy sói định giá tuyển thủ Bồ Đào Nha ở mức từ 50 triệu đến 60 triệu bảng. 

Chuyển nhượng chiều 12/4: Vụ Haaland tăng giá gấp đôi, các ông lớn có chùn bước ? 126511
Tiền vệ đồng hương của Ronaldo được cho là sẽ khoác áo một ông lớn tại Ngoại hạng Anh mùa tới.

Tờ The Sun đưa tin Wolves đang chuẩn bị kế hoạch tìm người thay thế Neves. Họ được cho là đã nhắm tới một tiền vệ người Bồ Đào Nha khác là Martim Neto của Benfica.

Juventus nhắm mua trò cưng của Erik ten Hag

Theo Calciomercato, Juventus đang nghiêm túc cân nhắc về việc chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Antony của Ajax vào mùa hè này. Bà đầm già cho rằng cầu thủ này chính là sự thay thế hoàn hảo cho Paulo Dybala, người sẽ hết hạn hợp đồng với CLB vào tháng 6 tới.

Chuyển nhượng chiều 12/4: Vụ Haaland tăng giá gấp đôi, các ông lớn có chùn bước ? 126506
Cặp thầy trò Ten Hag - Antony liệu có cơ hội tiếp tục gắn bó trong màu áo Man United?

Cầu thủ chạy cánh người Brazil trước đó đã lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich và Manchester United. Ajax được cho là yêu cầu mức giá khoảng 35 triệu euro cho cầu thủ 22 tuổi. Trong trường hợp MU bổ nhiệm thành công HLV Erik ten Hag vào mùa tới thì nhiều khả năng họ sẽ có luôn Antony, bởi anh là trò cưng của nhà cầm quân người Hà Lan tại Ajax.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Man City MU Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT