Quảng cáo

Haaland chê MU không đủ đẳng cấp, kém xa Man City

Thứ sáu, 08/04/2022 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Dortmund, Erling Haaland đã từ chối mọi lời đề nghị chuyển tới MU vì cho rằng đội bóng này "không xứng tầm" với anh.

Theo truyền thông Anh, Man United đã chốt được hợp đồng với Erik ten Hag cho vị trí HLV trưởng của CLB trong mùa tới. CLB này đang ráo riết tìm kiếm một tiền đạo trẻ trong kỳ chuyển nhượng hè để làm quà ra mắt cho nhà cầm quân người Hà Lan. Và mục tiêu họ nhắm tới không ai khác chính là Erling Haaland của Dortmund. Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng đáp ứng bằng hoặc hơn đối với mọi mức đãi ngộ mà các CLB quan tâm đưa ra cho ngôi sao trẻ này.

Tuy nhiên, đại diện của tiền đạo người Na Uy đã bác bỏ mọi lời đề nghị đến từ phía MU. Họ nói với đội chủ sân Old Trafford rằng thân chủ của mình không đề cao lợi ích tài chính mà chỉ quan tâm tới những kế hoạch phát triển của CLB. Bản thân Haaland cho rằng Quỷ đỏ là điểm đến “không đủ tầm” so với những tham vọng của anh.

Theo đó, tiền đạo 21 tuổi cảm thấy hứng thú với việc gia nhập đội bóng cùng thành phố của MU là Man City. Haaland cho rằng được làm việc với Pep Guardiola sẽ là bước tiến lớn đưa sự nghiệp của anh lên tầm cao mới.

Haaland chê MU không đủ đẳng cấp, kém xa Man City 125875
Erling Haaland mong muốn được làm việc cùng HLV Pep Guardiola tại Man City.

Về phía Man City, đội chủ sân Etihad được cho là sẵn sàng biến chân sút người Na Uy trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất nước Anh. Cụ thể, Haaland sẽ hưởng mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần nếu về đầu quân cho The Citizens hè này.

Bên cạnh Man City, Real Madrid cũng được cho là đang bám sát cuộc đua giành chữ ký của Haaland. Tuy nhiên, nhiều khả năng Los Blancos sẽ rút lui để tập trung hoàn tất thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe từ PSG.

Hợp đồng của tiền đạo người Na Uy với Dortmund có điều khoản giải phóng 75 triệu euro được phép kích hoạt vào hè này. Theo tính toán của báo giới Anh, Man City hay bất cứ CLB nào muốn sở hữu Haaland sẽ phải bỏ ra không dưới 300 triệu euro cho hợp đồng 5 năm cùng nhiều chi phí khác như thưởng và hoa hồng cho người đại diện Mino Raiola và cha của cầu thủ này.

Haaland năm nay mới 21 tuổi nhưng đã có tới 80 bàn sau 83 lần ra sân cho Dortmund kể từ khi chuyển tới từ Red Bull Salzburg vào đầu năm 2020. Mùa này, dù bị ảnh hưởng bởi chấn thương nhưng tiền đạo người Na Uy vẫn kịp đóng góp tới 23 bàn sau 24 trận trên mọi đấu trường cho đại diện đến từ Bundesliga. ​

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Haaland trong màu áo Dortmund. ( Nguồn : DUGOUT )

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man City Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT