Quảng cáo

Chưa đá đá sợ, thủ quân Juventus chỉ điểm chân sút đáng ngại nhất của PSG

Thứ ba, 06/09/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm đại chiến gặp PSG đêm nay, đội trưởng của Juventus là Leonardo Bonucci đã tỏ ra đặc biệt dè chừng với một ngôi sao thuộc tam tấu Messi, Mbappe, Neymar.

Nghe nội dung bài viết

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2022/23

Champions League 2022/23 sẽ chính thức khởi tranh vào đêm nay với tâm điểm là trận đấu giữa hai ông lớn PSG và Juventus. Cuộc đối đầu này vô cùng được đáng chờ đợi bởi nó tượng trưng cho hai trường phái đối lập giữa bóng đá tấn công hoa mỹ của Pháp và phòng ngự phản công kiểu Ý.

Người hâm mộ rất nóng lòng muốn xem tam tấu Messi, Mbappe, Neymar sẽ thi đấu như thế nào trước một đội bóng được coi là biểu tượng phòng ngự như Juventus. Sau sự ra đi của Chiellini, hàng thủ của Bà Đầm già hiện được lãnh đạo bởi đội trưởng Leonardo Bonucci và cộng sự Gleison Bremer.

Chưa đá đá sợ, thủ quân Juventus chỉ điểm chân sút đáng gờm nhất của PSG 182864
Thủ quân Leonardo Bonucci và trung vệ Gleison Bremer là hai chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ của Juventus

Mặc dù sỡ hữu thành tích phòng ngự đáng nể với chỉ 2 bàn thua kể từ đầu mùa, nhưng thủ quân của Juventus vẫn có sự thận trọng nhất định với hàng công siêu sao của PSG, nơi tam tấu MMN đang làm mưa làm gió tại Ligue 1. Trong đó, trung vệ 35 tuổi đặc biệt chú ý, thậm chí có phần e sợ khi phải đối đầu với tiền đạo Kylian Mbappe.

“Tương lai và tuổi trẻ, mọi thứ đều đang ủng hộ Mbappe. Cách cậu ấy phát biểu cho thấy khát khao và quyết tâm phát triển thành một cầu thủ lớn. Đối với chúng tôi, sẽ rất khó khi phải đối đầu với Mbappe, cũng như đối đầu với Messi, Neymar và cả PSG nói chung."

Chưa đá đá sợ, thủ quân Juventus chỉ điểm chân sút đáng gờm nhất của PSG-182832
Bonucci tỏ ra dè chừng khi phải đối đầu với hàng công khủng nhất châu Âu của PSG với Mbappe, Neymar và Messi.

Do đó, Bonucci cho rằng Bianconeri sẽ phải làm rất nhiều việc để ngăn chặn bộ 3 hủy diệt của PSG, đặc biệt là không để cho Mbappe có khoảng trống.

“Mbappe là một cầu thủ đẳng cấp, anh ấy có phẩm chất để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đấu với bộ ba của PSG sẽ cực khó và chúng tôi sẽ cần sự nỗ lực to lớn của cả tập thể để có thể làm tổn thương họ."

Chưa đá đá sợ, thủ quân Juventus chỉ điểm chân sút đáng gờm nhất của PSG 182865
Đội trưởng của Juventus khẳng định Mbappe là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía PSG, ngôi sao người Pháp đã có được 7 bàn thắng sau 6 vòng đấu Ligue 1 mùa này

Rõ ràng Bonucci có lý do để lo ngại bởi tam tấu MMN đã cùng nhau ghi tổng cộng 18 bàn cho PSG tại Ligue kể từ đầu mùa. Trong đó một mình Mbappe đã có 7 bàn, bằng cả đội Juventus cộng lại. Neymar cũng có được thành tích tương tự và còn cùng với Messi dẫn đầu top kiến tạo Ligue 1 với 6 đường chuyền thành bàn. Chuyến hành quân tới Parc des Princes lúc này chắc chắn sẽ 'lành ít dữ nhiều' với Bonucci và các đồng đội.

'Ông kẹ' của PSG ra phán quyết, Messi, Mbappe, Neymar phải cúi đầu mà nghe

Vụ Mbappe mâu thuẫn với Neymar chính thức ngã ngũ

Khoảnh khắc ấn tượng của bộ ba Mbappe, Neymar và  Lionel Messi trong tháng 8/2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT