ONE Fight Night 11: Hai trận tranh đai thế giới đỉnh cao

Thứ sáu, 09/06/2023 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Sự kiện võ thuật ONE Fight Night 11 sẽ diễn ra vào sáng mai (10/6), chúng tôi sẽ cập nhật thông tin các trận đấu tại đây với tâm điểm là hai trận tranh đai vô địch hạng nhẹ.

Nghe nội dung bài viết

Sự kiện võ thuật ONE Fight Night 11 sẽ diễn ra vào ngày 10/6 tại NTĐ Quyền Anh Lumpinee - Thái Lan với 11 trận đấu, tâm điểm là hai trận tranh đai vô địch thế giới của ĐKVĐ ONE Lightweight Muay Thai World Championship - Regian Eersel và tân binh Dmitry Menshikov.

Trận tranh đai còn lại sẽ là cuộc đối đầu kịch tính giữa đương kim vô địch Kade Ruotolo và kẻ thách đấu Tommy Langaker ở nội dung ONE Lightweight Submission Grappling World Championship.

Xem gì ở 2 trận tranh đai thế giới tại ONE Fight Night 11? 290365
11 trận đấu với tâm điểm là 2 trận tranh đai thế giới đầy kịch tính tại ONE Fight Night 11 (Ảnh theo giờ Hoa Kỳ)

Nhà vô địch Regian Eersel đấu tân binh Dmitry Menshikov 

Trong sự kiện chính, Regian Eersel sẽ bảo vệ đai ONE hạng nhẹ Muay Thái thế giới của mình trước võ sĩ người Nga Dmitry Menshikov được mệnh danh là "Cỗ máy knock-out". Được biết, Dmitry Menshikov (25 tuổi) có đến 19 chiến thắng knock-out trong 29 lần xuất trận (2 trận thua) khi còn chơi Kickboxing. 

Xem gì ở 2 trận tranh đai thế giới tại ONE Fight Night 11? 290383
Regian Eersel bảo vệ đai ONE Lightweight Muay Thai World Championship trước Dmitry Menshikovon (Ảnh: ONE)

Còn nhà đương kim vô địch Regian, anh đang có chuỗi 21 trận toàn thắng, trong đó có đến 9 trận thi đấu tại ONE Championship. Trước khi sở hữ đai vô địch ONE hạng nhẹ Muay Thái thế giới 2022 thì anh đã giành được danh hiệu ONE hạng nhẹ Kickboxing thế giới vào năm 2019.

Nhà vô địch Kade Ruotolo "tiếp đón" kẻ thách đấu Tommy Langaker

Ở trận đồng chính, võ sĩ 20 tuổi người Mỹ - Kade Ruotolo sẽ bảo vệ danh hiệu vô địch thế giới ONE hạng nhẹ trước đối thủ nặng ký là Tommy Langaker. Cặp đôi này có hiềm khích từ một cuộc đụng độ ở giải vô địch thế giới ADCC 2022, sau buổi tiệc thì cả hai đã lên kế hoạch cho một trận đấu.

Xem gì ở 2 trận tranh đai thế giới tại ONE Fight Night 11? 290382
Kade Ruotolo bảo vệ đai ONE Lightweight Submission Grappling Worl Championship trước Tommy Langaker (Ảnh: ONE)

Được biết, Ruotolo đã mang về quang ngôi vương đầu tiên của ONE Lightweight Submission Grappling World Championship sau chiến thắng chóng vánh trước cựu vô địch Sambo thế giới 4 lần - Uali Kurzhev tại ONE Fight Night 3. 

Trong khi đó, Tommy Langaker chỉ mới bắt đầu sự nghiệp tại ONE Champoinship chưa đầy một năm với 2 trận toàn thắng.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT