HCV Jujistu SEA Games 32 muốn gia nhập LION Championship

Thứ ba, 06/06/2023 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Chủ nhân của tấm HCV Jujistu SEA Games 32 cho biết sẽ gia nhập giải đấu MMA LION Championship trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Võ sĩ Đào Hồng Sơn - tay đấm vừa bảo vệ thành công HCV Jujitsu SEA Games 32 hạng cân 56kg đã bỏ ngỏ khả năng gia nhập MMA LION Championship. Liệu ở đấu trường mới, anh có thể thành công? 

HCV Jujistu SEA Games 32 muốn gia nhập LION Championship 288867
Đào Hồng Sơn - chủ nhân tấm HCV SEA Games Jujitsu hạng cân 56kg hai mùa liên tiếp muốn gia nhập MMA LION Championship (Ảnh: VOV)

Chia sẻ trước truyền thông, Hồng Sơn nói: "Tôi sẽ thi đấu MMA ít nhất là sau 2 năm nữa. Hiện nay bản thân đã cố gắng học thêm các môn võ đánh đứng để có thể làm quen với bộ môn võ thuật tổng hợp. Về cơ hội chiến thắng, tôi nghĩ các võ sĩ Jujitsu sẽ chiếm tới 70% chiến thắng ở MMA Việt Nam.

Hiện nay các võ sĩ tham dự LION Championship đều thuộc nhóm đánh đứng. Nếu học Jiu Jitsu sẽ có lợi thế khi thi đấu. Tôi tin Jiu Jitsu sẽ sớm áp đảo các môn võ khác ở LION Championship, có thể là từ 1-5 năm tới. Đây là môn võ rất phù hợp với MMA, điều vốn được chứng minh ở các giải MMA trên thế giới."

Theo chia sẻ của Hồng Sơn, anh cho biết ở thời điểm hiện tại thì anh vẫn chưa đủ kỹ năng để tham dự bộ môn mới. Anh cần phải học hỏi thêm mộ số môn võ khác để hoàn thiện bản thân. Và trong thời gian gần đây, một số NHM đã nhìn thấy Hồng Sơn đã đi tập luyện Boxing. 

Sắp tới, Hồng Sơn sẽ tham dự Asiad 19, các giải đấu châu lục,... và xa hơn nữa là SEA Games 33. Đây là những mục tiêu lớn của Hồng Sơn trong sự nghiệp Jujitsu, vì vậy Hồng Sơn mới lựa chọn thời gian là 2 năm sau mới gia nhập LION Championship. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT