Trần Quang Lộc đánh bại Kamil Nguyễn Văn, đai vô địch ở lại Võ đường Liên Phong

Thứ bảy, 03/06/2023 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau 5 hiệp đấu kịch tính, nhà vô địch hạng cân 70kg - Trần Quang Lộc của võ đường Liên Phong đã thành công bảo vệ đai vô địch MMA LION Championship trước Kamil Nguyễn Văn.

Diễn biến trận đấu tranh đai vô địch hạng cân 70kg nam

Trận bảo vệ đai của đêm diễn giữa nhà vô địch Trần Quang Lộc - Võ đường Liên Phong Kamil Michal Nguyễn Văn – Vietnam Top Team đã khép lại sau 25 phút thượng đài. Chung cuộc, Quang Lộc thắng chấm điểm. Như vậy, tấm đai vô địch tiếp tục được Võ đường Liên Phong của diễn viên Jonny Trí Nguyễn giữ lại.

Trần Quang Lộc hạ gục Kamil Nguyễn Văn, đai vô địch ở lại võ đường Liên Phong 288105
Trần Quang Lộc bảo vệ thành công đai vô địch MMA LION Championship trước Kamil Nguyễn Văn

Lúc mới nhập cuộc, cả hai võ sĩ đã không có bất cứ động thái thăm dò nào mà ra đòn ngay sau hiệu lệnh bắt đầu hiệp 1. Liên tiếp là những tình huống đổi đòn, trong khi Kamil có nhiều những cú lowkick thì Quang Lộc lại thực hiện nhiều các đòn tay.

Đầu hiệp 2, Kamil có pha áp sát thực hiện kỹ thuật sang sau, tuy nhiên Quang Lộc đã thoát được, ở những diễn biến sau đó, đại diện của Liên Phong bắt đầu thực hiện nhiều những đòn chân trước khi có pha bốc một thành công ở những phút cuối.

Hiệp 3 & 4, những cú đạp ngang & tống trước của Quang Lộc tiếp tục cho thấy hiệu quả, trong khi Kamil vẫn kiên trì với những đòn tay & lowkick. Hiệp thi đấu cuối, Quang Lộc duy trì được khoảng cách tốt với vẫn nhiều những đòn chân hiệu quả, trong khi Kamil có phần bế tắc hơnv với ý đồ thu hẹp khoảng cách tìm cách đánh ngã đối thủ.

Kết quả cuối cùng, Trần Quang Lộc bảo vệ thành công đai vô địch bằng tính điểm.

Sự kiện MMA LION Championship 6 sẽ khởi tranh vào hôm nay, ngày 3/6 tại NTĐ Tây Hồ - Hà Nội với tâm điểm là trận đấu bảo vệ đai của Trần Quang Lộc với Kamil Nguyễn Văn, chúng tôi sẽ cập nhật lịch thi đấu cụ thể tại đây.

Lịch thi đấu MMA LION Championship 6 (Các trận diễn ra nối tiếp nhau)

Trực tiếp MMA LION Championship ngày 3/6: Trần Quang Lộc vs Kamil Nguyễn Văn 287969
Lịch thi đấu 9 trận hạng B, bắt đầu từ 15h00 và kéo dài liên tiếp cho đến khi các trận đấu kết thúc
Trực tiếp MMA LION Championship ngày 3/6: Trần Quang Lộc vs Kamil Nguyễn Văn 287968
Lịch thi đấu 6 trận hạng A, bắt đầu từ lúc 20h00
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT