Quảng cáo

Xác định thời gian bóng chuyền nữ Việt Nam sang Indonesia dự giải châu Á

Thứ sáu, 26/05/2023 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tham dự giải bóng chuyền nữ Challenger Cup châu Á 2023 tại Indonesia diễn ra từ ngày 18/6 đến 25/6.

Nghe nội dung bài viết

Theo lịch trình được Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) công bố trước đó, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tham dự giải bóng chuyền nữ Challenger Cup châu Á 2023 diễn ra tại Gresik - Indonesia từ ngày 18/6 đến 25/6. Đây là giải đấu châu lục cấp độ đội tuyển chính thức đầu tiên mà Việt Nam tham gia trong năm 2023. 

Mới đây, HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt đã cho biết đội sẽ lên đường sang Indonesia vào ngày 16/6. Theo đó, đội sẽ chỉ có 1-2 buổi tập làm quen với sân thi đấu chính thức tại nhà thi đấu GOR Tri Dharma Petrokimia Gresik - Indonesia.

Xác định thời gian bóng chuyền nữ Việt Nam sang Indonesia dự giải châu Á 284973
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ di chuyển sang Indonesia vào ngày 16/6

Tại giải bóng chuyền nữ Challenger Cup châu Á 2023, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam được xếp vào bảng D cùng với Mông Cổ và Uzbekistan. Đây được đánh giá là bảng đấu dễ cho các cô gái Việt Nam khi gặp hai đối thủ dưới cơ. 

Sau khi vòng đấu kết thúc, BTC sẽ chọn 2 đội có thành tích xuất sắc nhất mỗi bảng A và C thành một bảng đấu mới là E, tương tự bảng B và D thành bảng F. Kết thúc vòng đấu mới, 2 đội xuất sắc nhất mỗi bảng sẽ bước vào bán kết. 

Xác định thời gian bóng chuyền nữ Việt Nam sang Indonesia dự giải châu Á-284975
Thêm một cơ hội cho tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam bước ra đấu trường thế giới trong năm 2023

Cặp đấu bán kết được xác định mã số là nhất bảng E với nhì bảng F, nhất bảng F với nhì bảng A. Đội giành chiến thắng sẽ bước vào chung kết, đội vô địch sẽ nhận được tấm vé tham dự giải bóng chuyền nữ Challenger Cup thế giới 2023.

Người thắng cuộc cuối cùng ở giải thế giới sẽ được dự Volleyball Nations League 2024 - nơi có sự xuất hiện của những đội tuyển quốc gia hàng đầu thế giới. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT