2 HLV Thái Lan bất ngờ đổ bộ CLB giàu thành tích nhất bóng chuyền Việt Nam

Thứ năm, 25/05/2023 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Việc hai huấn luyện viên bóng chuyền đến từ Thái Lan bất ngờ xuất hiện tại đội bóng chuyền nữ giàu thành tích bậc nhất Việt Nam đã khiến NHM hiểu nhầm sang tuyển quân.

Hôm qua (24/5), đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin đã có buổi gặp gỡ và chia tay cầu thủ Phạm Thị Huệ sau 13 năm gắn bó cùng đội. Được biết, cô đã chuyển công tác sang Lữ đoàn 134 thuộc Binh chủng Thông tin tại Hải Phòng. 

Trong ngày đặc biệt này còn có mặt của 2 HLV đến từ Thái Lan là bà Wilavan Apinyapong - HLV trưởng của CLB Supreme TIP Chonburi E Tech cùng một trợ lý HLV. Sự xuất hiện bất ngờ của hai nhà cầm quân người Thái tại CLB có thành tích bậc nhất Việt Nam đã khiến NHM không khỏi xôn xao bàn tán đội sẽ có người xuất ngoại. 

2 HLV Thái Lan bất ngờ đổ bộ CLB giàu thành tích nhất bóng chuyền Việt Nam 284501
Bà Wilavan Apinyapong - HLV trưởng của CLB Supreme TIP Chonburi E Tech cùng một trợ lý HLV xuất hiện tại đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam

Liên hệ trực tiếp với đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin, đại diện đội cho biết: "Mối quan hệ của một số thành viên trong đội với các cầu thủ Thái Lan rất tốt, họ gặp gỡ nhau là chuyện bình thường. Vì đội thuộc quyền quản lý của quân đội nên việc VĐV xuất ngoại rất khắt khe so với các đội bóng khác mặc dù chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho VĐV."

Được biết, chỉ có 1 cầu thủ của đội là Nguyễn Thị Minh từng được xuất ngoại khoảng 2 tháng tại Thái Lan (CLB Idea Khonkaen), không tính đến những VĐV được tuyển quốc gia gọi lên làm nhiệm vụ. 

2 HLV Thái Lan bất ngờ đổ bộ CLB giàu thành tích nhất bóng chuyền Việt Nam 284504
Wilavan Apinyapong - huyền thoại bóng chuyền nữ Thái Lan vừa nhận chức HLV trưởng của CLB Supreme TIP Chonburi E Tech (Ảnh: CLB Superme)
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT