Cựu tuyển thủ bóng chuyền Âu Hồng Nhung tái xuất cùng BTL Thông tin

Thứ năm, 25/05/2023 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Âu Hồng Nhung chính thức tái xuất cùng CLB chủ quản BTL Thông tin sau 1 năm tạm dừng sự nghiệp để lập gia đình, bà mẹ 1 con liệu có thể giúp đội làm nên chuyện lớn?

Nghe nội dung bài viết

Tháng 5/2022, cựu tuyển thủ Âu Hồng Nhung đã lên xe hoa về nhà chồng, tạm dừng sự nghiệp thi đấu bóng chuyền. Đúng một năm sau, cô quay lại CLB chủ quản BTL Thông tin luyện tập. Tại các giải đấu quốc nội sắp tới, cô sẽ được đăng ký trong danh sách thi đấu chính thức. 

Ngọc nữ bóng chuyền Âu Hồng Nhung tái xuất cùng BTL Thông tin 284289
Âu Hồng Nhung trở lại thi đấu cùng BTL Thông tin

Đặc biệt là tại vòng 2 và vòng chung kết giải bóng chuyền VĐQG 2023 - nơi BTL Thông tin đã đánh rơi chiếc cúp vô địch vào tay Geleximco Thái Bình ở mùa giải 2022. Liệu có thêm sự trợ giúp của Hồng Nhung, BTL Thông tin sẽ có thể đòi lại ngôi hậu? 

Libero Âu Hồng Nhung là ai? Vừa trở lại liền được điền tên vào danh sách chính thức của BTL thông tin? 

Âu Hồng Nhung sinh năm 1993, thi đấu ở vị trí libero tại đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin. Ít ai biết rằng, cô từng được đào tạo và thi đấu ở vị trí chủ công/ đối chuyền lúc mới gia nhập đội. Dù được phát triển thể chất và kỹ năng ở vị trí tấn công cùng thành tích thi đấu ấn tượng, nhưng chấn thương đã khiến cô phải chuyển sang vị trí libero từ mùa giải 2016 để tiếp tục đam mê.

Ngọc nữ bóng chuyền Âu Hồng Nhung tái xuất cùng BTL Thông tin 284290
Hồng Nhung từng là tay đập khét tiếng của bóng chuyền Việt Nam trước khi chuyển sang vị trí libero

Kể từ năm 2012 đến 2021, Âu Hồng Nhung giúp đội mang về 6 chức vô địch quốc gia và có thành tích cao ở một số giải đấu khác. Ngoài ra, cô còn xuất hiện trên tuyển quốc gia vào năm 2013,... nhận danh hiệu Á khôi VTV Cup 2013.

Trở lại thời điểm hiện tại, sự xuất sắc và kinh nghiệm dày dặn của Hồng Nhung đã nhận được sự tin tưởng từ BLĐ, các huấn luyện viên và đồng đội. Vì vậy, cái tên Âu Hồng Nhung xuất hiện trong danh sách thi đấu chính thức của đội là không có gì để bàn cãi.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT