Quảng cáo

Xác định hai đội bóng chuyền 'đầu tiên' dừng chân tại Đại hội TDTT

Thứ sáu, 09/12/2022 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Với việc thua 4/4 trận tại vòng bảng, đội bóng chuyền nam Công an nhân dân và nữ Vĩnh Phúc đã chính thức kết thúc và dừng chân tại vòng bảng Đại hội TDTT toàn quốc 2022.

Vòng bảng của môn bóng chuyền tại Đại hội TDTT toàn quốc năm 2022 chỉ còn 1 ngày nữa là kết thúc, BTC đã xác định được 2 cái tên phải dừng cuộc đua tại mùa giải năm nay và hai đội còn lại sẽ lộ diện vào ngày mai (10/12). 

Theo đó, 2 đội bóng đầu tiên không tranh được vé tham dự tứ kết là nam Công an nhân dân và nữ Vĩnh Phúc. Cả hai đội đều về đích với thành tích thảm bại, thua toàn tập 4/4 trận tại vòng bảng. 

Xác định hai đội bóng chuyền 'đầu tiên' dừng chân tại Đại hội TDTT 230274
BXH vòng bảng tại Đại hội TDTT toàn quốc năm 2022, nam Công an nhân dân và nữ Vĩnh Phúc đứng cuối

Được biết, bóng chuyền nam Công an nhân dân chỉ tăng cường được 2 cầu thủ chuyên nghiệp là Quản Trọng Nghĩa và Bùi Văn Cường từ phía BTL Cảnh sát Cơ động. Nhưng khi đối đầu với Quân đội, Hà Nội, Vĩnh Long hay Long An thì đội vẫn chưa thể tạo được đột phá vì lực lượng quá chênh lệch. 

Câu nói, một cánh chim không thể làm nên mùa xuân đã nói lên tâm trạng của tuyển thủ quốc gia - Quản Trọng Nghĩa tại thời điểm lúc đó. 

Xác định hai đội bóng đấu 230268
Đôi bạn thân Bùi Cường và Quản Nghĩa bất lực tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022 khi chỉ có thể giúp đội mang về duy nhất 1 hiệp thắng

Về phía Vĩnh Phúc, toàn bộ quân số của đội là thuộc về CLB Bamboo Airways Vĩnh Phúc đang tham dự tại giải VĐQG 2022. Tuy nhiên, kể từ mùa giải 2023 thì đội sẽ về thi đấu ở giải hạng A, tròn 1 năm góp mặt ở sân chơi quốc gia do trụ hạng không thành công.

Xác định hai đội bóng đấu 230271
HLV Nguyễn Trung Dũng đã khẳng định tình trạng nợ lương cầu thủ, BHL kéo dài từ đầu năm 2022

Được biết, lực lượng hiện tại của đội đang rất mỏng manh do cuộc khủng hoảng tài trợ, nhiều VĐV đã quyết định rời đi sau nhiều tháng không nhận được tiền lương. Bên cạnh đó, nền tảng về kinh nghiệm thi đấu thực tiễn của đội cũng yếu. 

Không chỉ thua không gỡ được hiệp thắng nào, đội còn lập nên kỷ lục buồn khi thua 7-25 trước đối thủ. Đây là tỷ số thấp nhất tại Đại hội năm nay. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT