Võ sĩ hàng đầu Hàn Quốc sang Việt Nam, giao đấu với học trò Johnny Trí Nguyễn

Thứ hai, 31/10/2022 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Chiều mai (1/11), võ sĩ UFC Choi Doo-ho sẽ ghé thăm Võ đường Liên Phong của diễn viên Johnny Trí Nguyễn và giao lưu với học trò của ông là Trần Quang Lộc.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại sự kiện AFC 21 ở The Grand Hồ Tràm Strip được tổ chức bởi CockyBuffalo phối hợp cùng Liên đoàn Võ thuật Tổng hợp Việt Nam, Choi Doo-ho cùng các đồng đội tại CLB MAD - một trong những CLB võ thuật tổng hợp hàng đầu Hàn Quốc đã cho biết rằng họ rất muốn tìm hiểu về hoạt động của các võ sĩ MMA tại Việt Nam. 

Cựu võ sĩ UFC Choi Doo-ho đến tận Võ đường Liên Phong thử lửa học trò của Johnny Trí Nguyễn 211812
Choi Doo-ho là võ sĩ MMA hàng đầu của Hàn Quốc đang thi đấu tại UFC

Đặc biệt là họ dành rất nhiều sự quan tâm về Võ đường Liên Phong của diễn viên Johnny Trí Nguyễn, đây cũng chính là CLB chuyên đào tạo MMA đầu tiên trên mảnh đất hình chữ S. Võ sĩ Hàn Quốc cũng cho biết thêm, rằng anh đã nghe rất nhiều về Liên Phong và diễn viên Johnny Trí Nguyễn qua những người bạn Việt Nam của anh và báo chí nước nhà. 

Chính vì vậy, cuộc giao lưu giữa CLB MAD và Võ đường Liên Phong đã được lên kế hoạch và diễn ra từ 15h00 ngày mai (1/11). Tâm điểm là trận đấu giữa học trò của diễn viên Jonny Trí Nguyễn - Trần Quang Lộc và võ sĩ UFC Choi Doo-ho. Ngoài ra, sự kiện còn có 2 trận đấu khác hấp dẫn không kém là Phạm Ngọc Cảnh vs Joo Dong Jo, Trần Minh Nhựt vs Kim Ji Min.

Cựu võ sĩ UFC Choi Doo-ho đến tận Võ đường Liên Phong thử lửa học trò của Johnny Trí Nguyễn 211813
Trần Quang Thịnh - Quái Vật Da Nâu của MMA Việt Nam

Khi kèo đấu được lên lịch, Choi Doo-ho đã bày tỏ sự phấn khích rằng anh rất hào hứng khi được diện kiến “Quái Vật Da Nâu” – biệt danh của võ sĩ Trần Quang Lộc. 

"Tôi rất mong sẽ được gặp anh Trần Quang Lộc vì tôi rất ngưỡng mộ anh ấy, tôi vẫn theo dõi các trận đấucủa anh ấy ở LION Championship, thành tích của anh thật là đáng nể. Tôi rất cám ơn Mr Johnny TríNguyễn và Mr Kim Sang Bum đã tạo cơ hội giao lưu cho tôi với các đồng nghiệp Việt Nam”.

Choi Doo-ho là võ sĩ MMA sinh năm 1991 đến từ Busan, Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu MMA nhà nghề năm 2009 ở các giải đấu tại Hàn Quốc và Nhật Bản, trước khi có được bản hợp đồng với UFC - giải MMA lớn nhất hành tinh năm 2014.

Trong 6 trận đấu tại UFC, Doo Ho Choi giữ thành tích 3 thắng, 3 thua với đỉnh cao là cuộc đối đầu cùngvõ sĩ người Mỹ Cub Swanson - màn so tài nhận được giải thưởng "Trận đấu của năm" do UFC do UFC và nhiều trang tin uy tín bình chọn.

Được biết đây là lần thứ hai Choi Doo-ho đến Việt Nam, trước đó võ sĩ này đã dự khán giải đấu MMAAFC21 in Việt Nam tại The Grand Hồ Tràm vào ngày 29/10. Người kết nối Choi Doo-ho tới võ đườngLiên Phong là ông Kim Sang Bum, CEO lò Cocky Buffalo và là nhà quản lý nhánh đấu AFC tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT