Quảng cáo

Hàng loạt CLB bóng chuyền Việt Nam đổ xô tới Thái Lan cuối năm 2022

Thứ hai, 31/10/2022 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã gần cuối năm nhưng làng bóng chuyền Việt Nam vẫn nhộn nhịp, tất bật chuẩn bị cho các giải đấu, đặc biệt là Đại hội Thể dục Thể thao Toàn quốc 2022.

Theo thông tin cập nhật được mới nhất, sẽ có 3 CLB bóng chuyền Việt Nam để tập huấn cho Đại hội Thể dục Thể thao Toàn quốc năm 2022. Hiện tại, đội bóng chuyền nam Quân đội đã xuất hiện trên đất Thái khoảng 1 tuần và có trận giao lưu với Không lực Hoàng gia Thái Lan. Kết quả cuối cùng, Quân đội Việt Nam thắng 3-1. 

Hàng loạt CLB bóng chuyền Việt Nam đổ xô tới Thái Lan cuối năm 2022 211683
Quân đội Việt Nam thắng 3-1 Không lực Hoàng gia Thái Lan

Danh tính của hai đội bóng còn lại được xác định là Kinh Bắc Bắc Ninh và Ninh Bình Doveco. Thời điểm xuất phát sang Thái Lan của Kinh Bắc Bắc Ninh vẫn chưa được tiết lộ nhưng phía Ninh Bình Doveco thì đã được bật mí, toàn đội sẽ đến Thái Lan vào ngày 14/11.

Hàng loạt CLB bóng chuyền Việt Nam đổ xô tới Thái Lan cuối năm 2022 211697
Bích Tuyền và đồng đội sẽ đến Thái Lan tập huấn trong 10 ngày

Được biết, chuyến đi sẽ kéo dài khoảng 10 ngày. Khi trở lại Việt Nam, toàn đội sẽ di chuyển thẳng từ sân bay nội bài thẳng xuống Quảng Ninh. Các dụng cụ không được mang theo sang Thái Lan nhưng cần thiết tập luyện tại Quảng Ninh thì sẽ được thu xếp gọn gàng, sau đó sẽ được mang theo lên xe khi đón đội ra Quảng Ninh. 

Hầu hết, các đội điều lựa chọn Thái Lan vì đây là một cường quốc bóng chuyền của khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, các trang thiết bị cũng được đầu tư hiện đại hơn, các chuyên gia Thái Lan cũng rất nhiệt tình và có lối chơi hiện đại. Chính vì vậy, xứ chùa vàng luôn là địa điểm hàng đầu để các đội bóng tập huấn.

Đại hội Thể dục Thể thao tàon quốc năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 2-16/12/2022 tại nhà thi đấu Đại Yên - Quảng Ninh. Tham dự giải đấu gồm có 10 đội bóng nữ và 9 đội bóng nam đăng ký tham dự. 

  • 10 đội bóng nữ bao gồm Hà Nội, Thanh Hóa, nữ Quân đội (BTL Thông tin), Quảng Ninh, Bắc Ninh, TP Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Long An, Thái Bình và Ninh Bình. 
  • 9 đội bóng nam gồm Khánh Hòa, Ninh Bình, nam Quân đội, TP Hồ Chí Minh, Bộ Công an, Hà Tĩnh, Long An, Bến Tre và Hà Nội. Trong đó, nam Quân đội (Thể Công kết hợp với Biên Phòng). 

Năm nay, Đắk Lắk và nam Vĩnh Long đã xin rút lui vì khó khăn về lực lượng lẫn kinh tế. Đương kim vô địch hiện tại là Long An (nữ) và Khánh Hòa (nam).

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT