Đội bóng chuyền Quân đội Việt Nam vượt qua đại diện từ Thái Lan

Thứ hai, 31/10/2022 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Trong chuyến tập huấn trên đất Thái Lan, đội bóng chuyền nam Quân đội đã mang về chiến thắng trong trận giao hữu với đội bóng Không lực Hoàng gia Thái Lan.

Để chuẩn bị tốt nhất cho Đại hội Thể dục Thể thao Toàn quốc 2022, Ban lãnh đạo Quân đội đã cho tập hợp những cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng chuyền nam Biên Phòng và Thể Công lại để thành lập đội bóng mới mang tên Quân đội. 

Ngay khi vừa thành lập, toàn đội đã giành về chức vô địch Cúp Quân đội mở rộng 2022 trước những đội bóng mạnh quốc gia. Mới đây, toàn đội đã lên đường sang Thái Lan tập huấn ngắn hạn và thu được chiến tích đầu tiên tại nơi đất khách. 

Địa chấn: Quân đội Việt Nam 'đánh bại' Không lực Hoàng gia Thái Lan tại thánh địa chùa vàng 211499

Trong trận giao hữu với đội bóng chuyền nam Không lực Hoàng gia Thái Lan - Air Force Men's Volleyball Club, các chàng trai Việt Nam đã xuất sắc mang về chiến thắng 3-1. Được biết, Không lực Hoàng Gia Thái Lan từng đến Việt Nam thi đấu và ẵm luôn HCV Cúp Hoa Lư năm 2016. 

Địa chấn: Quân đội Việt Nam 'đánh bại' Không lực Hoàng gia Thái Lan tại thánh địa chùa vàng-211498
Hai đội chụp ảnh khi trận đấu kết thúc

Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 2-16/12/2022 tại nhà thi đấu Đại Yên - Quảng Ninh. Tham dự giải đấu gồm có 10 đội bóng nữ và 9 đội bóng nam đăng ký tham dự. 

  • 10 đội bóng nữ bao gồm Hà Nội, Thanh Hóa, nữ Quân đội (BTL Thông tin), Quảng Ninh, Bắc Ninh, TP Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Long An, Thái Bình và Ninh Bình. 
  • 9 đội bóng nam gồm Khánh Hòa, Ninh Bình, nam Quân đội, TP Hồ Chí Minh, Bộ Công an, Hà Tĩnh, Long An, Bến Tre và Hà Nội. Trong đó, nam Quân đội (Thể Công kết hợp với Biên Phòng). 

Năm nay, Đắk Lắk và nam Vĩnh Long đã xin rút lui vì khó khăn về lực lượng lẫn kinh tế. Đương kim vô địch hiện tại là Long An (nữ) và Khánh Hòa (nam).

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT