Vi Thị Yến Nhi gia nhập 'ĐT bóng chuyền Việt Nam thu nhỏ' Ninh Bình Doveco

Thứ hai, 16/01/2023 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Vắng Bé Ngọc, HLV Thái Thanh Tùng đã tăng cường chuyền hai Vi Thị Yến Nhi để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Một trong những bản hợp đồng mới nhất của đội bóng chuyền nữ Ninh Bình Doveco đó là chuyền hai xuất sắc nhất giải bóng chuyền trẻ VĐQG 2020 - Vi Thị Yến Nhi. Được biết, ngày 25/1 thì Yến Nhi sẽ đến Ninh Bình hội quân để chuẩn bị cho Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023, sau đó là vòng 1 giải VĐQG.

Chuyền hai Yến Nhi gia nhập đội bóng chuyền VĐQG thu nhỏ Ninh Bình Doveco 241771
Chuyền hai Vi Thị Yến Nhi (ngoài cùng bên trái)

Ngoài Yến Nhi, đội vẫn còn 2 cây chuyền hai là Huyền Trang và Hoài Mi. HLV Thái Thanh Tùng cho biết sẽ luân phiên thay đổi các chuyền 2 tùy theo tình huống của trận đấu, đặc biệt là phong độ của chính các cầu thủ này bởi vì chuyền hai chính là linh hồn của đội. 

Tại đây, cô sẽ kết hợp cùng những tay đập hàng đầu quốc gia là Nguyễn Thị Trinh, Đinh Thị Thúy, Lê Thanh Thúy, Lưu Thị Huệ,... đặc biệt là tay đập khủng nhất Việt Nam - Bích Tuyền. Đây được xem là một đội tuyển quốc gia thu nhỏ bởi họ đều đang hoặc đã hoạt động trên ĐTVN.

Vi Thị Yến Nhi sinh năm 2003, hiện đang là chuyền hai của đội bóng chuyền nữ Hà Nội - đang thi đấu ở giải hạng A (CLB chủ quản) và Ninh Bình Doveco ở giải VĐQG. Chân dài 1m78 được giới chuyên môn nhận định là một trong những cây chuyền hai trẻ triển vọng bậc nhất của làng bóng chuyền Việt Nam hiện nay. 

Năm 2020, cô nàng đã thi đấu xuất sắc và mang về danh hiệu chuyền hai trẻ xuất sắc nhất giải vô địch bóng chuyền trẻ quốc gia tại Tam Đảo. Tại vòng 1 giải VĐGQ 2021, cô được Kinh Bắc Bắc Ninh mượn về thi đấu và góp công không nhỏ đối với đội bóng. 

Nếu có thể nâng cao trình độ và các kỹ thuật cùng với một đội bóng thuộc top đầu quốc gia như Ninh Bình, tương lai Yến Nhi sẽ còn bay xa hơn.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT