VĐV võ Cổ Truyền Việt Nam '1 chọi 20 VĐV' giành 2 HCV thế giới

Thứ năm, 21/07/2022 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Tại Đại hội võ thuật thế giới lần 2 và giải võ thuật Cổ Truyền thế giới lần 3, võ sư Út Nguyễn của làng võ cổ truyền Việt Nam đã xuất sắc đánh bại 20 tuyển thủ quốc tế để mang về 2 tấm HCV danh giá.

Nghe nội dung bài viết

Đại hội võ thuật thế giới lần 2 và giải võ thuật Cổ Truyền thế giới lần 3 đã diễn ra thành công và tốt đẹp tại Algeria với sự tham dự của hàng trăm VĐV đến từ 13 quốc gia trên thế giới. 

Đại diện đến từ Việt Nam đã thi đấu xuất sắc giành về "2 tấm huy chương vàng" danh giá. Danh tính VĐV này là - Võ sư Út Nguyễn. Anh chính là niềm tự hào của làng võ thuật Cổ Truyền Việt Nam hiện tại và sở hữu bộ sưu tập huy chương khủng từ trong nước đến quốc tế. 

VĐV võ cổ truyền Việt Nam
Võ sư Út Nguyễn mang về 2 HCV thế giới cho làng võ Cổ Truyền nước nhà

Không chỉ đơn giản là mang về 2 tấm HCV, quá trình nếm trái ngọt của Út Nguyễn đã khiến NHM "như chết lặng" khi đối mặt với 20 VĐV trong nội dung thi đấu của mình.

"Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình phải đối đầu với nhiều người đến như vậy. Út Nguyễn đã thi đấu hết sức và cộng thêm một chút may mắn khi mang về 2 tấm HCV", Út Nguyễn chia sẻ với Thethao247.vn. 

Bên cạnh đó, anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người từ bạn bè, người thân, NHM,... bên dưới bài viết trên MXH - facebook cá nhân của mình. 

VĐV võ cổ truyền Việt Nam
Út Nguyễn niếm trải việc 1 chọi 20 đầu tiên trong sự nghiệp

Võ sư Út Nguyễn đang giữ đai đỏ (đẳng cấp cao nhất) của phái võ cổ truyền Bình Định Gia, đồng thời là Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo võ thuật tài năng trẻ Hà Nội. Anh cũng từng nhận được vinh dự khi biểu diễn võ thuật trước 5.000 cán bộ tại Triều Tiên và Lãnh đạo tối cao của đất nước này - ông Kim Jong-un. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Võ thuật Võ Cổ Truyền Út Nguyễn Võ sư Út Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT