VĐV bóng chuyền H'Mia Ê Ban nói gì về việc 'từ chối hợp đồng tiền tỷ'

Thứ năm, 29/12/2022 17:58 PM (GMT+7)
A A+

NHM đang xôn xao về việc H'Mia Ê Ban quyết định từ chối 'hợp đồng tiền tỷ' của 1 CLB phía Bắc để ở lại với đội bóng chuyền nữ Đăk Lăk.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tin tức về việc tay đập số 1 đội bóng chuyền nữ Đăk Lăk - H'Mia Ê Ban "từ chối tiền tỷ" để tiếp tục gắn bó cùng CLB Đăk Lăk đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cụ thể hơn là H'Mia Ê Ban đã từ chối hợp đồng trị giá 500 triệu (chưa kể tiền lót tay) từ một đội bóng mạnh phía Bắc đang thi đấu ở giải VĐQG để thi đấu cùng đội bóng quê hương Đăk Lăk tại giải hạng A (Đăk Lăk rớt hạng tại giải VĐQG 2022).

VĐV bóng chuyền H'Mia Ê Ban nói gì về việc 'từ chối hợp đồng tiền tỷ' 237593
Chủ công số 1 Đăk Lăk - đội trưởng H'Mia Ê Ban sẽ cùng đội tiếp tục giấc mơ trở lại đấu trường chuyên nghiệp

Liên hệ với H'Mia Ê Ban, cô xác nhận: "Tôi đã ra quyết định tiếp tục thi đấu cho Đăk Lăk tại giải bóng chuyền hạng A năm 2023 từ lâu và sẽ đánh thuê tại giải VĐQG nếu có đội mời tôi. Về việc tin tức được lan truyền thì cũng không biết được xác nhận từ đâu."

VĐV bóng chuyền H'Mia Ê Ban nói gì về việc 'từ chối hợp đồng tiền tỷ' 237591
H'Mia Ê Ban sẽ thi đấu song song ở giải hạng A và VĐQG

Như vậy, H'Mia Ê Ban sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng chuyền nữ Đăk Lăk ở giải bóng chuyền hạng A và thi đấu cho 1 đội ở giải VĐQG, trước mắt là ở mùa giải 2023. Tuy nhiên, cô vẫn chưa quyết định về đội bóng nào đang thi đấu tại giải VĐQG. 

Có thể thấy, tình cảm mà chân dài Tây Nguyên dành cho đội bóng quê nhà là quá lớn. Một thời thanh xuân, biết bao câu chuyện buồn, vui và những lần cùng nhau vượt khó và những chiến thắng không tưởng đã khiến cho H'Mia Ê Ban khắc ghi sâu trong tim. Và bây giờ, đội gặp khó thì cô không thể nào nói lời từ chối. 

"Tôi muốn ở lại cùng đội - nơi đã giúp tôi có ngày hôm nay. Mặc dù Đăk Lăk là một đội bóng không có điều kiện như các đội bóng khác, nhưng tôi cũng được tạo điều kiện tốt nhất", H'Mia Ê Ban chia sẻ về lý do ở lại Đăk Lăk.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT