Quảng cáo

Hoa khôi bóng chuyền Trà Giang 'bất ngờ xuất hiện' tại đất Thái Lan

Thứ ba, 27/12/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Trong những bức ảnh Trà Giang đăng tải lên MXH thời gian gần đây, đã có hai tấm ảnh chụp cùng một cây thông noel tại xứ sở chùa vàng.

Nghe nội dung bài viết

Làng bóng chuyền Việt Nam vừa kết thúc mùa giải 2022 nhưng sức nóng vẫn không hề giảm vì chỉ còn hơn 1 tháng nữa là mùa giải mới lại bắt đầu. Nóng nhất vẫn là chủ đề chuyển nhượng VĐV, và mới đây đã có thông tin 1 phụ công Việt Nam sẽ sang Thái Lan thi đấu. 

Danh tính cầu thủ đến hiện tại vẫn được giữ bí mật nhưng mới đây chúng tôi đã phát hiện một trong những phụ công Việt Nam đã xuất hiện tại Thái Lan, nghi vấn đây chính là VĐV xuất ngoại. Cụ thể hơn là phụ công Đinh Thị Trà Giang. 

Hoa khôi bóng chuyền Trà Giang chụp hình trên đất Thái, nghi vấn xuất ngoại-236638
Góc chụp của Trà Giang hoàn toàn trùng khớp với cây thông tại Thái Lan

Trong bức ảnh chụp cùng cây thông noel khổng lồ, chúng tôi đã phát hiện một số sự khác thường. Trước hết, biển chỉ dẫn giao thông màu xanh lá, trong khi đó biển báo tại Việt Nam thường có 3 màu đỏ, trắng và xanh dương. Ngoài ra, biển số xe nước ngoài cũng vô tình lọt vào khung ảnh. 

Hoa khôi bóng chuyền Trà Giang chụp hình trên đất Thái, nghi vấn xuất ngoại 236640
Qua tìm hiểu, địa điểm chụp ảnh của Trà Giang là tại Trung tâm mua sắm The Mall Mangkapi BKK. 

Đinh Thị Trà Giang sinh năm 1992, hiện đang hoạt động tại CLB bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình. Dù chơi ở vị trí phụ công nhưng với lối đánh linh hoạt kết hợp với những pha bật nhảy khéo léo và cổ tay dẻo.

Thi đấu 16 mùa giải tại giải bóng chuyền VĐQG, Trà Giang là một trong số ít những cầu thủ nữ thi đấu cho nhiều đội nhất làng bóng chuyền Việt Nam. Cụ thể, Trà Giang đã 6 lần chuyển CLB và khoác áo 5 đội bóng là Vietso Petro, Kinh Bắc Bắc Ninh, Than Quảng Ninh, EDU Capital Thanh Hóa và Geleximco Thái Bình. Có thể, những con số này sẽ tiếp tục có sự thay đổi vào năm 2023.

Trước khi bắt đầu mùa giải mới, cô đã nhận được nhiều lời mời gọi của các CLB, trong đó có Á quân VĐQG 2021 - Hóa chất Đức Giang Hà Nội. Tuy nhiên, vẫn chưa có lời xác nhận chính thức từ phía VĐV hay đội bóng. Nếu đi đến ký kết chính thức, đội có thể sẽ công bố sau Tết Nguyên Đán. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo