TP. HCM thắng 'áp đảo' đối thủ trong ngày ra quân tại giải VĐQG thu nhỏ

Chủ nhật, 24/04/2022 02:22 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chuyền nam Thành phố Hồ Chí Minh đã có trận ra quân suôn sẻ tại giải bóng chuyền vô địch các đội mạnh phía Nam với chiến thắng 3-0.

Trận đấu chính thức thứ 2 của giải bóng chuyền vô địch các đội mạnh phía Nam - Cúp Mai Linh Group sẽ diễn ra giữa hai đội bóng chuyền là đội 1 TP. HCM dưới sự quản lí của Liên đoàn bóng chuyền Thành phố Hồ Chí Minh và Công An TP. HCM.

Bóng chuyền vô địch các đội mạnh phía Nam 2022: TP. HCM 'hạ đẹp' Công An TP. HCM 130399
TP. HCM đánh bại Công An TP. HCM ngay trên đất TP. HCM

Bước vào trận đấu, đoàn quân của HLV Bùi Huy Châm đã cho thấy sức mạnh của nhà cựu vô địch (VĐQG mùa giải 2018 và 2019) khi dẫn trước 8-3. Mặc cho các chàng trai của Công An TP. HCM bám đuổi phía sau, TP. HCM tiếp tục thi đấu ổn định và giành về chiến thắng ở set đấu đầu tiên với tỷ số cách biệt 25-16.

Sau khi nhận thất bại hủy diệt, các chàng trai trẻ của Công An đã bừng tỉnh và lấy lại tinh thần thi đấu. Hai đội tiếp tục rơi vào thế giằng co cho đến khi tỷ số bị san bằng 10-10. Tuy nhiên, TP. HCM đã có sự tập trung hơn và giành chiến thắng tiếp theo với điểm số 25-16. 

Bóng chuyền vô địch các đội mạnh phía Nam 2022: TP. HCM 'hạ đẹp' Công An TP. HCM 130400
Đội 1 đội bóng chuyền nam TP. HCM áp đảo đối thủ trong ngày ra quân

Bước sang hiệp đấu quyết định, Công An TP. HCM đã mất sức và bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Họ đã để hỏng khá nhiều ở khâu phát bóng và tấn công dẫn đến màn cách biệt 20-13. Chung cuộc, đoàn quân HLV Bùi Huy châm đã có chiến thắng 3-0 trước đội bóng Công An.

Nguồn: Liên đoàn bóng chuyền Thành phố Hồ Chí Minh - HVF

Giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam năm 2022 - Cúp Mai Linh Group lần I (tên giải đặt cùng tên nhà tài trợ chính) sẽ diễn ra từ ngày 23/4 đến ngày 29/4 tại tại NTĐ Rạch Miễu, Phú Nhuận, TP. HCM.

Tham dự giải là 6 CLB bóng chuyền nam gồm: Bình Dương, TP. HCM, Công An TP. HCM, Long An, Vĩnh Long và Trà Vinh. Đây có thể xem như một phiên bản của giải VĐGQ với quy mô thu nhỏ nhưng không mất đi tính chuyên nghiệp.

 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền Bóng chuyền các đội mạnh phía Nam TP. HCM Công An TP. HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT