Công bố tiền thưởng "khủng" của giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam 2022

Thứ bảy, 23/04/2022 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam năm 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào tối nay (23/4), vậy tiền thưởng của giải đấu là bao nhiêu?

Giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam năm 2022 - Cúp Mai Linh Group lần I (tên giải đặt cùng tên nhà tài trợ) sẽ diễn ra từ ngày 23/4 đến ngày 29/4 tại tại NTĐ Rạch Miễu, Phú Nhuận, TP. HCM.

Tham dự giải là 6 CLB bóng chuyền nam gồm: Bình Dương, TP. HCM, Công An TP. HCM, Long An, Vĩnh Long và Trà Vinh. Đây có thể xem như một phiên bản của giải VĐGQ với quy mô thu nhỏ nhưng không mất đi tính chuyên nghiệp.

Công bố tiền thưởng

Sáng 22/4, Phó BTC giải và Phụ trách Ban truyền thông của Liên đoàn bóng chuyền TP. HCM - ông Châu Minh Chính đã đến NTĐ Rạch Miễu để kiểm tra và rà soát các khâu chuẩn bị cho việc tổ chức giải đấu và lễ khai mạc vào lúc 19h00 tối nay, ngày 23/4.

Các trận đấu sẽ được BTC mở cửa tự do cho NHM vào xem tại tại NTĐ Rạch Miễu, Phú Nhuận, TP. HCM. Để cảm ơn sự quan tâm của NHM đối với giải đấu và các đội bóng, BTC đã quyết định tặng nước miễn phí (nước suối đóng chai) cho những khán giả có mặt trên sân trong ngày hôm nay.

Bên cạnh đó, Liên đoàn cũng tạo điều kiện cho NHM theo dõi từ xa bằng việc phát sóng trực tiếp trên nền tảng MXH facebook tại fanpage chính thức của Liên đoàn bóng chuyền Thành phố Hồ Chí Minh (HVF).

Công bố tiền thưởng
Tất cả giải thưởng của các đội giành thành tích cao đều được nhận cúp, điều chưa từng xuất hiện ở giải VĐQG nay lại xuất hiện ở giải VĐQG phiên bản thu nhỏ

Trong không khí háo hức, chờ đợi khai mạc giải đấu, BTC đã thông báo tiền thưởng dành cho các đội đạt thành tích cao của giải đấu. Được biết, tổng tiền thưởng của giải đấu lên đến 100 triệu đồng.

Thưởng thành tích đội

  • Vô địch: 30 triệu đồng cùng Cúp vô địch và cờ lưu niệm
  • Á quân: 20 triệu đồng kèm Cúp Á quân và cờ lưu niệm 
  • Hạng 3: 10 triệu đồng với Cúp hạng 3 và cờ lưu niệm

Thưởng thành tích cá nhân

  • VĐV xuất sắc nhất giải: 1 ghế massage ELIP Jupiter trị giá 23.5 triệu đồng

  • Chuyền hai xuất sắc nhất: 1 máy chạy bộ ELIP Bolt trị giá 15,9 triệu đồng

  • Giải phong cách: 5 triệu đồng tiền mặt và Cúp

VIDEO: Người 'khổng lồ' 2m02 đội bom tại hội làng miền Bắc

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền Các đội mạnh phía nam Bóng chuyền Việt Nam Vô địch quốc gia thu nhỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT