Số 1 Việt Nam - Từ Thanh Thuận chính thức trở lại đội tuyển quốc gia

Thứ sáu, 22/04/2022 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn bùng nổ của Thanh Thuận ở loạt trận giao hữu, HLV ĐTVN Li Huan Ning đã cho gọi chủ công số 1 Việt Nam trở lại ĐTQG.

Hôm qua (21/4), đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã kết thúc trận giao hữu cuối cùng với tỷ số 3-0 trước Sanest Khánh Hòa và khép lại hành trình du đấu của đội. Tổng kết, đội tuyển quốc gia đã mang về 3/5 chiến thắng, trong đó có 2 trận giành tỷ số tuyệt đối 3-0.

Số 1 Việt Nam - Từ Thanh Thuận chính thức trở lại đội tuyển quốc gia 129751
ĐTVN giành chiến thắng 3/5 trận trước Sanest Khánh Hòa

Chiều nay, toàn đội sẽ lên máy bay di chuyển về Hà Nội để tiếp tục luyện tập. Sau đó, BHL sẽ đưa ra đánh giá toàn diện về các tuyển thủ và chọn ra 14 cái tên xuất sắc tham dự SEA Games 31 tại Quảng Ninh. 

Theo nguồn tin uy tín, HLV Li Huan Ning đã cho gọi chủ công Từ Thanh Thuận trở lại ĐTQG sau những màn trình diễn mang dấu ấn riêng của "3T" trong những trận giao hữu.

Số 1 Việt Nam - Từ Thanh Thuận chính thức trở lại đội tuyển quốc gia 129750
Từ Thanh Thuận được gọi trở lại ĐTQG

"Từ Thanh Thuận chính là 'cầu thủ vàng' của làng bóng chuyền nam Việt Nam. Trong chuyến tập huấn sắp tới của đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia tại Nha Trang, chỉ cần Thanh Thuận có sức khỏe tốt, tôi sẽ điền ngay tên cậu ấy vào danh sách tham dự SEA Games". HLV Li Huan Ning chia sẻ trước khi đến Sanest Khánh Hòa.

Tại SEA Games 31 này, ĐT bóng chuyền nam Việt Nam đặt mục tiêu giành tấm HCV. Sắp tới, đội tuyển nam Việt Nam sẽ đối đầu với các đội bóng ở bảng A để giành 1 trong 2 tấm vé vào VCK là ĐKVĐ Indonesia, Malaysia và Myanmar tại vòng bảng.

SEA Games 31 nội dung bóng chuyền nam và nữ sẽ được diễn ra từ ngày 13/5 đến ngày 22/5 tại NTĐ Đại Yên (Quảng Ninh). Đây là nhà thi đấu với trang thiết bị hiện đại nhất Việt Nam với sức chứa lên đến 5.000 người trong một lúc và có thể chứa nhiều hơn 2.000 - 3.000 người ở trận chung kết.

VIDEO: Từ Thanh Thuận dội bom trước đội bóng số 1 châu Á

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền Từ Thanh Thuận ĐTQG ĐTVN SEA Games 31 SEA Games 2022 Bóng chuyền SEA Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT