Báo Thái Lan 'bất ngờ' đưa tin về Bích Tuyền và Thanh Thúy

Thứ năm, 21/04/2022 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tờ Thairath - một trang báo nổi tiếng của Thái Lan đã đưa tin về cặp song sát của bóng chuyền Việt Nam Bích Tuyền - Thanh thúy.

Mới đây, một trang báo Thái Lan đã có bài viết về những gương mặt đáng mong chờ tại SEA Games 31, trong đó có 2 cái tên Việt Nam xuất hiện là Bích Tuyền và Thanh Thúy. Những gương mặt còn lại là Thaddao Nukchaeng (Thái Lan), Alyssa Valdez (Philippines) và Amelia Nabila (Indonesia). Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin mà họ thu thập được từ các trang truyền thông uy tín tại Việt Nam.

Báo Thái Lan 'bất ngờ' đưa tin về Bích Tuyền và Thanh Thúy 129376

Tờ Thairath viết Thanh Thúy: "Cô ấy là đội trưởng của đội tuyển quốc gia việt nam với chiều cao 193 cm, người vừa hoàn thành nhiệm vụ tại giải bóng chuyền Nhật Bản với vị trí thứ 8. Tuy nhiên, thành tích cá nhân của cô được đánh giá là khá thành công do cô được trao cơ hội thi đấu và tỏa sáng.

Thanh Thúy là một cầu thủ có kỹ năng tấn công xuất sắc. Cô ấy từng chơi cho đội Bangkok Glass trong mùa giải 2015 - 2016 (giành chức vô địch)."

Báo Thái Lan 'bất ngờ' đưa tin về Bích Tuyền và Thanh Thúy 129381

"Bích Tuyền là ngôi sao đang nổi của bóng chuyền Việt Nam. Cô sở hữu chiều cao 1m88 với lối tấn công đa dạng. Có thể nói, Bích Tuyền sẽ là một trong những mũi tấn công đáng xem tại SEA Games 31 này." Tờ Thairath nói về Bích Tuyền. 

Hiện tại, Bích Tuyền và Thanh Thúy đang cùng đội tuyển Việt Nam tập huấn cùng CLB Ninh Bình Doveco. Ngày hôm qua, họ đã có chiến thắng trong trận giao hữu đầu tiên. Theo dự đoán của giới chuyên môn, cặp song sát Bích Tuyền - Thanh Thúy sẽ còn bùng nổ hơn ở những trận đấu tiếp theo và tại SEA Games 31. 

VIDEO: Trận đấu Bích Tuyền ghi 61 điểm trong 1 trận đấu, lập kỷ lục thế giới

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền Thanh Thúy Bích Tuyền SEA Games 31 Bóng chuyền SEA Games SEA Games 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT