Đối đầu Ninh Bình, Bích Tuyền giúp ĐTVN giành chiến thắng nghẹt thở

Thứ năm, 21/04/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Hôm qua (20/4), ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã có một trận giao hữu đầy máu lửa trước Ninh Bình Doveco.

Để chuẩn bị cho SEA Games 31, hai đội tuyển bóng chuyền nam, nữ Việt Nam đã được đưa đi cọ xát với các CLB mạnh thuộc giải VĐQG. Đội nam đang làm khách ở Khánh Hòa với thành tích 1 thắng 2 bại, trận cọ xát cuối cùng sẽ diễn ra chiều nay. 

Đối đầu Ninh Bình, Bích Tuyền giúp ĐTVN giành chiến thắng nghẹt thở 129331
Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đang làm khách tại Khánh Hòa

Nếu đội nam đi ngược vào Nam thì đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng lại lựa chọn ra Bắc. Điểm đến đầu tiên là Ninh Bình, nơi HLV Thái Thanh Tùng đang dẫn dắt chính và sau đó đến Quảng Ninh. Tuy nhiên, những trụ cột cứng của đội đã được gọi lên tuyển, liệu trong những trận cọ xát này có thể giúp ích cho tuyển Việt Nam?

Trước hết, HLV Thái Thanh Tùng đã cho Nguyễn Thị Trinh, Lưu Thị Huệ về đánh cho CLB chủ quản để cũng cố lực lượng. Chính vì thế, một cuộc chiến gay cấn đã được nổ ra trong suốt 5 set đấu, đặc biệt là những màn tấn công uy lực từ Bích Tuyền và Thanh Thúy. Chung cuộc, ĐTVN đã giành được chiến thắng trước Ninh Bình với tỷ số 3-2.

Đối đầu Ninh Bình, Bích Tuyền giúp ĐTVN giành chiến thắng nghẹt thở 129334
Bích Tuyền giúp ĐTVN giành chiến thắng trước các đồng dội tại Ninh Bình

Qua đây, chúng ta có thể thấy những nội binh mà Ninh Bình Doveco chiêu mộ là rất khủng, nếu HLV Thái Thanh Tùng mà đưa Bích Tuyền sang bên kia chiến tuyến thì mọi chuyện lại khác.

Dự đoán, khả năng Ninh Bình tiến vào chung kết giành chức VĐQG trong năm nay là rất cao nếu các đội như BTL Thông tin, HCĐG Hà Nội hay VTV Bình Điền Long An không chiêu mộ ngoại binh khủng.

Còn về ĐTVN thì NHM lại rất tin tưởng trong kỳ Đại hội này khi có sự góp mặt của cặp song sát Thanh Thúy - Bích Tuyền. Đây được xem là đội hình tấn công mạnh nhất trong những kỳ SEA Games gần đây khi "thế hệ vàng" của Việt Nam giải nghệ. 

Mục tiêu của ĐTVN tại SEA Games 31 là HCB nhưng với sự nhiệt huyết, máu lửa của các chiến binh khoác lên người bộ trang phục có cờ đỏ sao vàng thì HLV Thái Thanh Tùng đã cùng các cô gái nuôi quyết tâm giành HCV lịch sử về cho nước nhà. 

VIDEO: Trận đấu Bích Tuyền ghi 61 điểm trong 1 trận đấu, lập kỷ lục thế giới

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền Bích Tuyền Thanh Thúy ĐTQG ĐTVN SEA Games 31 SEA Games 2022 Bóngc chuyền SEA Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT