Thái Lan bị CĐV chỉ trích vì chở VĐV bóng chuyền Nhật Bản bằng xe tồi tàn

Thứ hai, 08/08/2022 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Cúp bóng chuyền nam Châu Á chỉ mới chính thức diễn ra vào ngày 7/8, vậy mà chủ nhà Thái Lan đã nhận về những tín hiệu không tốt từ việc chuẩn bị xe đưa đón các đội bóng tham dự.

Nghe nội dung bài viết

Akihiro Fukatsu - một trong những cầu thủ của đội bóng chuyền nam Nhật Bản đã đăng tải lên instagram cá nhân 2 bức ảnh tại Nhật Bản khi di chuyển trên xe của BTC. Đây có lẽ là một chuyện quá đỗi bình thường nhưng khi nhìn đến sự khác biệt giữa nội thất của 2 chiếc xe trong 2 ngày di chuyển đã khiến NHM phải "ngã ngửa" và bày tỏ sự bức xúc. 

Thái Lan 'nhận sóng phẫn nộ' vì trở VĐV Nhật Bản bằng xe tồi tàn 168070
Chủ nhà Thái Lan vẫn chưa có sự chuẩn bị chu đáo cho các đoàn tham dự Cúp bóng chuyền nam Châu Á 2022 trong việc di chuyển

Không chỉ nhận sóng phẫn nộ từ NHM Nhật Bản, BTC Thái Lan cũng bị cổ động viên nước nhà chỉ trích vì làm ảnh hưởng đến bộ mặt quốc gia. Một trang tin chính thống của Thái Lan - Thairath và một số trang tin khác cùng các Fanpage lớn tại Thái Lan cũng đã đưa tin về sự việc này. 

Thái Lan 'bị CĐV nước nhà chỉ trích' vì trở VĐV Nhật Bản bằng xe tồi tàn 168072
Tờ Thairath cũng đã đưa tin tức về việc BTC nước nhà để VĐV nước ngoài đến tham dự giải đấu phải ngồi trên 1 chiếc xe tồi tàn

Có vô số ý kiến trái chiều đã được đưa ra trong sự việc này là do kinh phí tổ chức không đủ, việc ngồi trên xe như trên ảnh là một điều bình thường hay điều này đã làm ảnh hưởng đến bộ mặt của cả một quốc gia, nếu cầu thủ Thái Lan đi nước ngoài và bị trả đũa như vậy thì ai dám ý kiến gì,...

Tuy nhiên, bộ mặt quốc gia là được ghi nhận hàng đầu trong các giải đấu quốc tế, việc để một đội bóng nước ngoài đến tham dự mà ngồi trên một chiếc xe tồi tàn là không thể chấp nhận được. Nếu ở các giải đấu của tỉnh này thì còn châm chước được về phần kinh phí. 

Thái Lan 'bị CĐV nước nhà chỉ trích' vì trở VĐV Nhật Bản bằng xe tồi tàn 168077
  • Tài khoản Soralam Chai Pongkhun bình luận: Đây là ý kiến cá nhân của tôi, khi mọi người ở đất nước vẫn sử dụng các phương tiện giao thông cũ dọc theo nhiều tuyến đường...và anh ta cho rằng đây là một việc bình thường và bình đẳng ở địa phương này.
  • Một tài khoản khác bình luận: Ở đây phải dùng xe sang cỡ nào, theo tôi thấy thì chiếc xe này trông sạch sẽ, có lẽ các VĐV không có cảm tình với nó. Nó trông độc đáo, giản dị và vui nhộn. Có một số người Thái ngồi trên chiếc xe này đến tận Neptune.
  • Somkom Khunnongjog: Xe buýt đưa nhân viên đi làm còn đẹp hơn nhiều 
  • Phía dưới bình luận của Somkom Khunnongjog: Xấu hổ quá
  • Chowalit Wanephet: Xe đưa đón nhân viên trong khu công nghiệp nhìn còn mới hơn chiếc xe này.
  • Hàng loạt bình luận kế tiếp: Bộ mặt của đất nước; Tôi nghĩ đó là một chiếc xe giẻ rách; Tôi nghĩ rằng đây là xe của những người lao động; Tổ chức tồi tệ như thế này thì đừng lấy tên của người Thái; Thật đáng xấu hổ. Người chịu trách nhiệm về việc này có thấy vậy không? Xấu quá, làm mất hình ảnh của Thái Lan; Tốt hơn là đi bộ. 
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Bóng chuyền quốc tế Cúp bóng chuyền nam Châu Á 2022 Asian Men's Volleyball Cup Asian Men's Volleyball Cup 2022 AVC Cup 2022 Đội tuyển bóng chuyền nam Nhật Bản Bóng chuyền nam Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT