Thái Lan 'nhấn chìm' Hồng Kông tại Cúp bóng chuyền nam Châu Á 2022

Thứ hai, 08/08/2022 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đội hình có đến 8 thành viên mới nhưng đội tuyển bóng chuyền nam Thái Lan vẫn thể hiện phong độ tốt và đánh bại Hồng Kông chỉ trong 3 hiệp đấu.

Nghe nội dung bài viết

NHM bóng chuyền xứ chùa vàng lẫn Châu Á đã rất lo lắng cho chủ nhà Thái Lan khi phải xuất trận trên sân nhà với đội hình có 8 thành viên mới. Điều này gây ảnh hưởng lớn đối với chiến thuật của HLV Mon Chai khi thiếu vắng những trụ cột quen thuộc.

Dù vậy, các chàng trai Thái Lan vẫn không hề nao núng mà còn dâng cao sự quyết tâm, ý chí chiến đấu trong hành trình sắp tới.

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังเล่นกีฬา และ สถานที่ในร่ม
Trận đấu quyết định tấm vé bước vào tứ kết còn lại khi Hàn Quốc quá mạnh so với Thái Lan và Hồng Kông. Ảnh: AVC - Asian Volleyball Confederation

Tại trận ra quân vào chiều ngày 7/8, đội tuyển bóng chuyền nam Thái Lan đã có màn đối đầu kịch tính trước đội tuyển Hồng Kông. 

Như đã nói trên, Thái Lan vắng đi những trụ cột đắc lực nên đội hình không được mạnh như ở SEA Games 31. Dù vậy, ở những thời điểm mấu chốt thì họ đã thành công vượt lên dẫn trước đối thủ và mang về chiến thắng cuối cùng. 

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังเล่นวอลเลย์บอล และ สถานที่ในร่ม
Đội trưởng Amorntep Konhan ghi 16 điểm trong trận đấu, dẫn dắt toàn đội mang về chiến thắng trước Hồng Kông. Ảnh: AVC - Asian Volleyball Confederation

Chung cuộc, đội tuyển bóng chuyền nam Thái Lan đã thành công đốn hạ Hồng Kông với tỷ số 3-0 (25-22, 30-28, 25-23). Với chiến thắng 3 sao trước Hồng Kông, Thái Lan đã mang về 3 đểm và tạm dẫn đầu bảng đấu.

Thái Lan 'hủy diệt' Hồng Kông tại Cúp bóng chuyền nam Châu Á 2022 167987
Đội tuyển bóng chuyền nam Thái Lan thắng lớn tại trận ra quân Cúp bóng chuyền nam Châu Á

Toàn đội sẽ có 1 ngày nghỉ ngơi trước khi gặp Hàn Quốc vào ngày 9/8. Được biết, đội tuyển bóng chuyền nam Hàn Quốc mang đội hình tham dự Challenger Cup đến tham dự Cúp bóng chuyền nam Châu Á. Dự đoán, đây sẽ là một thách thức vô cùng lớn đối với thầy trò HLV Mon Chai. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Bóng chuyền quốc tế Đội tuyển bóng chuyền nam Thái Lan Bóng chuyền nam Thái Lan Cúp bóng chuyền nam Châu Á 2022 Asian Men's Volleyball Championship 2022 Asian Men's Volleyball Championship AVC Cup 2022 AVC Men's Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT