Quảng cáo

Thái Lan dự Cúp bóng chuyền nam Châu Á 2022 với 8 cầu thủ mới toanh

Thứ sáu, 05/08/2022 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại trắng tay tại SEA Games 31, tuyển nam Thái Lan đã "cải tổ" lại đội hình và tham dự các giải đấu quốc tế để rèn quân "phục thù" tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Trở về từ SEA Games 31, đội tuyển bóng chuyền nam Thái Lan đã nhận được không ít "lời nói tiêu cực" đến từ phía NHM, người bị chỉ trích nhiều nhất là HLV Monchai. Lý do là đội đã thi đấu "bạc nhược" tại SEA Games 31 khi để thua Việt Nam lẫn Campuchia và ra về tay trắng. 

Để chuẩn bị cho sự trở lại vào SEA Games 32, Liên đoàn bóng chuyền nam Thái Lan đã cho triệu tập lại đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia sau khi các giải quốc nội của Thái Lan kết thúc. Trước mắt, họ sẽ tham dự AVC Cup - Cúp bóng chuyền nam Châu Á 2022 trên sân nhà. 

Danh sách đội tuyển Thái Lan dự Cúp bóng chuyền nam Châu Á 2022 166944
Danh sách đội tuyển Thái Lan dự Cúp bóng chuyền nam Châu Á 2022 - Ảnh: Volleyboss

Tuy nhiên, những thành viên kỳ cựu của đội đã vắng mặt trong lần tập trung này, con số cụ thể là 8 người và trong đó có đội trưởng Kissada Nilsawai.

Nguyên nhân cụ thể vẫn chưa được công bố, một số thông tin bị rò rỉ ra ngoài đã tiết lộ rằng phía CLB đã yêu cầu các VĐV không tập trung ĐTQG. 

Tại Cúp bóng chuyền nam Châu Á 2022, Thái Lan sẽ thi đấu tại bảng A cùng với Hồng Kông và Hàn Quốc.Đây được đánh giá là bảng đấu khá dễ thở cho Thái Lan so với 3 bảng đấu còn lại.

Tuy nhiên, tình hình hiện tại đã khác và với đội hình có "8 thành viên mới toanh" này thì đây cũng có thể là bảng đấu khó cho Thái Lan. Trong khi đó, phía Hàn Quốc vẫn giữ nguyên đội hình tham dự Challanger Cup 2022 đến Cúp bóng chuyền nam Châu Á 2022.

Chia bảng Cúp bóng chuyền nam Châu Á 2022

Bảng A: Thái lan, Hàn Quốc, Hồng Kông

Bảng B: Iran, Pakistan, Kazakhstan

Bảng C: Nhật Bản, Australia, Ấn Độ

Bảng D: Đài Bắc Trung Hoa, Trung Quốc, Bahrain

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Bóng chuyền quốc tế Đội tuyển bóng chuyền nam Thái Lan Bóng chuyền nam Thái Lan Cúp bóng chuyền nam Châu Á 2022 Asian Men's Volleyball Cup 2022 Asian Men's Volleyball Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo