Thắng dễ Ấn Độ, bóng chuyền nam Australia thẳng tiến vào tứ kết AVC Cup

Thứ hai, 08/08/2022 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Mang về chiến thắng 3 sao trước Ấn Độ, đội tuyển bóng chuyền nam Australia đã thành công góp mặt tại tứ kết Cúp bóng chuyền nam Châu Á 2022.

Sau khi để thua Nhật Bản trong trận đấu ngày hôm qua, đội tuyển bóng chuyền nam Ấn Độ bắt buộc phải "đột phá" và mang về chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng cùng với Australia ngày hôm nay. 

Thắng dễ Ấn Độ, bóng chuyền nam Australia thẳng tiến vào tứ kết AVC Cup 168218
Ấn Độ bắt buộc phải giành chiến thắng trước Australia để ở lại giải đấu, nếu thua cuộc sẽ phải ra về tay trắng

Bước vào trận đấu, Ấn Độ đã cố gắng bám sát Australia "hết sức có thể" với hi vọng sẽ chờ được thời cơ và mang về chiến thắng. Tuy nhiên, sự chênh lệch đẳng cấp đã nói lên tất cả, dù cho Ấn Độ có cố gắng đến mấy cũng không thể san bằng điểm số và nhận bàn thua 17-25 trước Australia. 

Thắng dễ Ấn Độ, bóng chuyền nam Australia thẳng tiến vào tứ kết AVC Cup 168221
Australia mang về chiến thắng ở hiệp đấu đầu tiên trước Ấn Độ

Thừa thắng xông lên, Australia tiếp tục lấn lướt và chơi trên cơ Ấn Độ kể từ khi hiệp đấu thứ 2 bắt đầu. Tuy nhiên, thế trận đã bị đảo ngược ngay sau đó chỉ vài phút. Ấn Độ liên tiếp "lật kèo phản công" và san bằng 12-12 với Australia. 

Đây là lần đầu tiên Ấn Độ san bằng điểm số trước Australia kể từ khi trận đấu bắt đầu. Dù vậy, các chàng trai Ấn Độ vẫn không thể tiếp tục chuỗi lên điểm của mình mà chỉ lên điểm nhỏ giọt. 12-15, 15-18, 19-23 là những nỗ lực không ngừng nghỉ của các cầu thủ Ấn Độ nhưng cũng chỉ là nước sông đổ biển lớn. 

Thắng dễ Ấn Độ, bóng chuyền nam Australia thẳng tiến vào tứ kết AVC Cup 168242
Ấn Độ tiếp tục để thua trước Australia tại hiệp đấu thứ 2

Australia tiếp tục mang về chiến thắng thứ 2 trong trận đấu. Và cảm xúc của các VĐV Ấn Độ ngay lúc này đã bị ảnh hưởng rất lớn, họ đang lo lắng sẽ thua cuộc và kết thúc hành trình tại Thái Lan ngay trận đấu này. 

Kết cục cuối cùng như dự đoán đã đến, ẤN Độ đã bại trận toàn tập trước Australia với tỷ số 0-3 (25-17, 25-20, 25-12).

Thắng dễ Ấn Độ, bóng chuyền nam Australia thẳng tiến vào tứ kết AVC Cup 168241
Đội trưởng Beau Graham (số 1) ghi 20 điểm, dẫn dắt toàn đội mang về chiến thắng quan trọng để tiến vào tứ kết mùa giải
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Trực tiếp bóng chuyền Cúp bóng chuyền nam Châu Á 2022 Asian Men's Volleyball Cup Asian Men's Volleyball Cup 2022 AVC Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT