Song sát Bích Tuyền - Thanh Thúy: Màn kết hợp "đỉnh cao" tại Cúp VTV9 - Bình Điền 2019

Thứ hai, 09/05/2022 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Tại Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền năm 2019, Bích Tuyền và Thanh Thúy đã có màn kết hợp đỉnh cao, tả xung hữu đột khiến cả khán đài như bùng nổ.

VIDEO: Màn kết hợp đỉnh cao của Bích Tuyền và Thanh Thúy tại Cúp VTV9 - Bình Điền 2019 (Nguồn: Youtube Volleyball Beats)

Vẫn còn nhớ tại Cúp bóng chuyền nữ VTV9 - Bình Điền năm 2019, Bích Tuyền đã cùng với Thanh Thúy, chuyền hai Kim Thoa và các đồng đội tạo nên màn kết hợp đỉnh cao trước những tay đập hàng đầu khu vực của U23 Thái Lan, Tứ Xuyên của Trung Quốc và cả những sinh viên của CLB Bring It Promotions đến từ nước Mỹ xa xôi.

Những trận đấu có sự góp mặt của cặp song sát hầu như là chật kín chỗ. Những cảm xúc khó tả của cổ động viên như bùng nổ cả khán đài mỗi khi các cô gái của VTV Bình Điền Long An giành chiến thắng dù chỉ là 1 điểm.

Đặc biệt là những pha bóng cạnh tranh trực tiếp trên lưới hay những điểm quyết định thì không còn nghe được tiếng vang của trọng tài thông báo điểm số. 

Song sát Bích Tuyền - Thanh Thúy: Màn kết hợp
Bích Tuyền và Thanh Thúy được NHM đặt trọn niềm tin tại SEA Games 31

Hiện tại, cả hai cầu thủ này đang cùng nhau chinh phục ngôi vị cao nhất Đông Nam Á tại Quảng Ninh từ ngày 13/5 đến ngày 22/5. NHM bóng chuyền Việt Nam đã đặt trọn niềm tin vào cặp đôi song sát Bích Tuyền - Thanh Thúy bởi tài năng của cả hai là quá hay, không có gì để bàn cãi. 

VIDEO: Highlight những tình huống đập bóng cắm sân của người dơi 1m53 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games Bóng chuyền Thanh thúy Bích Tuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT